Giải Trí

Kim Samuel điển trai ngời ngời, thân thiện vẫy tay chào fan ngày trở lại Việt Nam

Nhật Hưng
Chia sẻ

Sau bao ngày chờ đợi, đêm 1/4, "hoàng tử lai" Kim Samuel đáp chuyến bay đến Việt Nam trong vòng vây của hàng ngàn fan Việt.

Giữ lời hẹn với V-Garnet, đêm 1/4, Kim Samuel đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất. Trước đó, cộng đồng fans tại Việt Nam của “hoàng tử lai” tất bật chuẩn bị cho buổi gặp gỡ thần tượng của mình tại sân bay. Theo ước tính số lượng người hâm mộ tập trung tại đây lên đến hơn 1000 người. Những món quà dễ thương, sự thân thiện của khán giả cùng màn chào đón hoành tráng từ fans làm Kim Samuel cười liên tục và “thổn thức”.

Tầm 11h30 (giờ Việt Nam), Kim Samuel chính thức có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Anh chàng khiến cả sân bay náo loạn vì vẻ ngoài điển trai của mình.

Đến Việt Nam theo khuôn khổ chương trình Nhạc hội song ca, nam ca sĩ trẻ tuổi không khỏi bất ngờ trước sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, chàng “hoàng tử” 16 tuổi gây ấn tượng với trang phục giản dị và nụ cười luôn nở trên môi. Đứng giữa vòng vây hàng ngàn người hâm mộ, anh chàng vẫn cực kỳ thu hút, thân thiện giao lưu với mọi người. Thậm chí, dù đã lên xe, anh chàng vẫn ngoái lại vẫy tay với khán giả.

Hàng ngàn khán giả có mặt tại sân bay đều tranh thủ ngoái nhìn “hoàng tử lai”.

Dù chen chúc giữa dòng người hâm mộ, Kim Samuel vẫn đặc biệt thân thiện khi luôn nở nụ cười trên môi.

Thậm chí, dù đã lên xe vẫn vẫy tay chào fans Việt.

Được biết, Kim Samuel đến Việt Nam theo khuôn khổ chương trình Nhạc hội song ca. Theo đó, ngày 2-4, anh chàng sẽ có hàng loạt hoạt động ghi hình tại các địa điểm nổi tiếng ở TP.HCM trong đó có hoạt động busking tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ vào buổi tối. Theo nguồn tin từ fanpage Just 1PUNCH VN - Samuel Kim Vietnamese fanpage, các fans sẽ dành tặng một món quà “cực chất” cho Kim Samuel tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vào tối 2-4.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất