Giải Trí

Giữa scandal gian lận: Kim Min Kyu, Lee Jin Hyuk - Choi Byung Chan tụ tập vui chơi, X1 đối đầu khó khăn

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Các cựu thực tập sinh của chương trình Produce X 101 đài Mnet đã có cuộc hội ngộ vui vẻ đáng yêu bên nhau!

Vào ngày 12/10, Lee Jin Hyuk của UP10TION đã chia sẻ loạt ảnh trong một buổi đi chơi gần đây với cựu thực tập sinh Kim Min Kyu, Lee Se Jin và Choi Byung Chan của VICTON lên mạng xã hội Instagram. Bài viết được chú thích: “Thật là vui!”, kèm theo hashtag dễ thương về tình bạn của họ, cùng với những biểu tượng cảm xúc tượng trưng cho mỗi người.

Trong các bức ảnh công khai cho cả bốn chàng ca sĩ hội ngộ, ăn uống tại một nhà hàng thịt nướng. Tiếp đến là chụp ảnh nhóm và cùng đạp xe quanh khu phố để tận hưởng thời tiết, không gian buổi tối.Tình bạn giữa bốn cựu thí sinh đã trở nên bền chặt ngay cả trước và sau khi kết thúc chương trình Produce X 101 đài Mnet.

Trước đây, Lee Se Jin, Choi Byung Chan và Kim Min Kyu đã đến tham dự buổi họp fan đầu tiên của Lee Jin Hyuk vào tháng 8. Đến cuối tháng, Lee Jin Hyuk, Choi Byung Chan và Lee Se Jin cũng đã xuất hiện tại buổi họp fan solo đầu tiên của Kim Min Kyu.

Được biết, cựu thực tập sinh Choi Byung Chan, Kim Min Kyu và Lee Se Jin chung team “Me after you” ở vòng đánh giá concept 2. Trong khi, Choi Byung Chan và Lee Ji Hyuk cùng team “MOVE” ở vòng 3. Vào cùng ngày 04/11 sắp tới, Lee Jin Hyuk hiện đang chuẩn bị cho buổi ra mắt solo và Choi Byung Chan với VICTON sẽ trở lại mới sảm phẩm mới lần đầu khi không có sự tham gia của Han Seung Woo.

Mặt khác, việc điều tra về thao túng phiếu bầu, kết quả đêm chung kết tại Produce X 101 ngày một lớn với sự tham gia của lực lượng cảnh và nhiều phương tiện truyền thông. Theo báo cáo mới nhất, có 2 đến 3 thành viên bị thay đổi, center cũng bất ngờ bị đổi và có 8 thực tập sinh đã được “định sẵn”.

So với các thành viên hiện tại của X1, dường như các thực tập sinh bị loại khỏi đêm chung kết đang “dễ thở” hơn. Họ vẫn tiếp tục được ủng hộ, không bị chỉ trích và luôn được cư dân mạng bảo vệ vì là nạn nhân của Mnet.

Dù đúng hay sai, X1 đang gặp rất nhiều hoàn cảnh khó khăn và bước đi khá chông gai. Một số thành viên bị nghi ngờ về năng lực, nhận phải luồng ý kiến tiêu cực từ công chúng. Kim Yo Han và Han Seung Woo phát hiện bị thương nặng, sức khỏe không ổn định và thậm chí còn có nhiều tin đồn về “hợp đồng nô lệ” hòng vắt kiệt sức của X1. Dẫu có nổi tiếng nhưng tinh thần sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều, cái vết nhơ này không chỉ đi theo họ suốt 5 năm hoạt động. Bây giờ, ai mới là người đáng thương?

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất