Giải Trí

Kim Jong Kook nói Song Ji Hyo sẽ quay 'Siêu nhân trở lại' với Kang Gary nếu….

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Kim Jong Kook đã chọc ghẹo Song Ji Hyo về việc sẽ quay chương trình Siêu nhân trở lại nếu cô ấy chịu mở lòng trong Running Man.

Trong tập gần đây của chương trình thực tế Running Man đài SBS, một lần nữa các thành viên bắt đầu chọc cười loveline của Jeon So Min và Yang Se Chan. Nhưng điều đó sớm biến thành một “cuộc tấn công” trực tiếp vào Song Ji Hyo về chuyện tình trong quá khứ của cô và Kang Gary. Cả hai nổi tiếng khi được mọi người biết đến là “Monday Couple”, sở hữu lượng fan hùng hậu, thu hút sự chú ý từ khán giả.

Các thành viên đã bắt đầu lên kế hoạch cho đám cưới của Jeon So Min và Yang Se Chan. Tuy nhiên, nữ diễn viên tuyên bố: “Em không muốn kết hôn với anh ấy. Làm sao em có thể cưới Se Chan”. Jeon So Min cũng tiết lộ rằng Se Chan đã từ chối hẹn hò thân mật: “Em đã yêu cầu cậu ấy ăn patbingsoo (đá bào với bột đậu đỏ) với em nhưng cậu ấy nói không”.

Jeon So Min.

Sau đó, Song Ji Hyo đã lên tiếng, dành một lời khuyên thiện ý cho Se Chan: “Cậu hãy dừng lại việc ngăn cản bản thân với So Min. Hãy thử mở lòng ra một lần xem sao”. Lúc này, Yoo Jae Seok bắt đầu tấn công Song Ji Hyo với tuyên bố: “Tại sao trước đó em không mở lòng?”

Song Ji Hyo chia sẻ kinh nghiệm cho Se Chan.

Tiếp đến, Kim Jong Kook đã thực hiện “cú đánh” cuối cùng khi anh nói đùa rằng Song Ji Hyo sẽ quay chương trình Siêu nhân trở lại đài KBS cùng Kang Gary nếu cô ấy chấp nhận anh quay lại nhiều hơn khi họ từng có love line trong chương trình. Kim Jong Kook nói: “Nếu em đã mở lòng nhiều hơn, em sẽ quay 'Siêu nhân trở lại' với cậu ấy”.

Kim Jong Kook ghẹo Ji Hyo.

Tất cả các thành viên bật cười khi Song Ji Hyo bĩu môi, giải thích: “Không… Gary và em sẽ không như thế”.

Ji Hyo giải thích.

Mặc khác, Kang Gary đã rời khỏi chương trình Running Man. Sau đó, anh ấy kết hôn và hiện đang nuôi dạy cậu con trai đáng yêu Kang Hao. Gần đây, nam ca sĩ đã tham gia chương trình Siêu nhân trở lại cùng cậu con trai của mình.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất