Giải Trí

Kim Jin Woo (Winner) òa khóc khi gọi cho Song Mino từ quân đội: 'Thực sự mệt mỏi!'

Theo AllKpop
Chia sẻ

Nam rapper Song Min Ho tiết lộ rằng Kim Jin Woo đã khóc trong cuộc gọi từ quân đội chỉ sau vài ngày nhập ngũ!

“Remember” - Winner.

Trong tập phát sóng chương trình Kim Shin Young's Noon Song of Hope vào ngày 14/04, ca sĩ thần tượng Kang Seung YoonSong Mino (WINNER) đã tham gia với tư cách là khách mời. Không chỉ xuất hiện để quảng bá cho sự trở lại của nhóm với ca khúc Remember, các thành viên cũng đã có những chia sẻ về người anh cả Kim Jin Woo.

Được biết, nam ca sĩ sinh năm 1991 đã chính thức lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào ngày 02/04 vừa qua. Trước khi trở thành một người lính tại ngũ, Kim Jin Woo cần vài tuần để học khóa đào tạo quân sự cơ bản tại Trung tâm Huấn luyện Quân đội Nonsan ở tỉnh Nam Chungcheong.

Hình ảnh hiếm hoi từ quân đội Kim Jin Woo.

Bên cạnh việc nhập ngũ của Kim Jin Woo, thì thông báo chuẩn bị nhập ngũ sắp tới của Lee Seung Hoon vào ngày 16/04, đã là một chủ đề bàn tán. Vì vậy, hai thành viên WINNER đã trò chuyện về vấn đề này. Khi DJ Kim Shin Young hỏi liệu Kim Jin Woo có liên lạc với các thành viên trong quá trình đào tạo cơ bản không, Song Min Ho tiết lộ: “Anh ấy chỉ có thể gọi đúng 5 phút thôi ạ. Anh ấy nói rằng rất mệt mỏi và thực sự đã khóc”.

Lee Seung Hoon.

Song Mino.

Kang Seung Yoon nói: “Xin lỗi nhưng…trước đây em đã nói rằng Jin Woo 'hyung' đang làm tốt. Nếu anh nói anh ấy đã khóc, anh nghĩ người hâm mộ của chúng ta sẽ cảm thấy như thế nào chứ?”. Sau đó, Mino trả lời: “Anh đã thiếu suy nghĩ rồi. Jin Woo 'hyung' nói rằng anh ấy không thể làm quen với chuyện đó”. Kang Seung Yoon bày tỏ: “Chắc là do môi trường quá khác so với những gì anh ấy từng trải trước đây”.

Kang Seung Yoon.

Song Mino.

Hy vọng Jin Woo có thể đối đầu với thử thách lớn này để có thể làm tốt công việc của mình. Hãy cố gắng hết sức và trở về an toàn vì đã có người hâm mộ đứng đây để đợi. Sau đó, mong Jin Woo sẽ mang đến những dự án đáng mong đợi trong tương lai nhé!

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất