Giải Trí

Kim Hyung Jun (SS501) không bị truy tố tấn công tình dục, tiếp tục tour diễn ở Nhật vào tháng 7

Theo Soompi
Chia sẻ

Vụ kiện tụng tấn công tình dục của Kim Hyung Jun chính thức khép lại. Nam ca sĩ sẽ tiếp tục tour diễn ở Nhật Bản vào tháng sau.

Vào chiều ngày 11/06, theo một nguồn tin từ Cơ quan cảnh sát tỉnh Ilsan chia sẻ, cảnh sát đã chuyển tiếp vụ án của nam ca sĩ Kim Hyung Jun đến văn phòng công tố viên do thiếu bằng chứng trong báo buộc nghi ngờ tấn công tình dục. Do đó việc truy tố này không thể tiếp tục thực hiện.

Được biết, cảnh sát địa phương đã bắt đầu điều tra vụ án này vào cuối tháng 3 sau khi có một phụ nữ lên tiếng cáo buộc thành viên SS501 tấn công tình dục cô ta vào tháng 05/2010. Đáp lại, Kim Hyung Jun đã đệ đơn kiện người tố cáo vì cáo buộc sai sự thật và có dụng ý phỉ báng.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng kiên quyết phủ nhận các cáo buộc trong quá trình thẩm vấn của cảnh sát. Anh giải thích rằng mối quan hệ giữa cả hai là tự nguyện, có sự đồng thuận trước đó.

Nguồn tin từ phía cảnh sát tuyên bố: “Sau khi chúng tôi tiến hành điều tra dựa trên lời khai của cả hai bên và những gì được cho là đã xảy ra vào thời điểm đó, không có bằng chứng nào chứng minh những cáo buộc của bị hại là đúng. Do đó, chúng tôi đã quyết định không truy tố vụ án nữa”.

Theo tin độc quyền từ Spotvnews vào chiều cùng ngày, Kim Hyung Jun sẽ bắt đầu lịch diễn ở nước Nhật Bản vào tháng 7 này. Vào ngày 05/07, nam ca sĩ bắt đầu chuyến lưu diễn ở Osaka, Fukuoka và Aichi và Tokyo. Vé trong buổi concert đã được đặt bắt đầu từ ngày 10/06.

Được biết, Kim Hyung Jun đã ra mắt với tư cách là thành viên SS501 vào năm 2005, và đã nhập ngũ vào năm 2017. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc với tư cách là một sĩ quan cảnh sát, anh ấy xuất ngũ vào tháng 12 năm ngoái. Vào tháng 3/2019, Kim Hyung Jun đã phát hành album đơn Snap Shot.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất