Giải Trí

Kim Hee Chul tức giận khi bị lôi vào chuyện hẹn hò của Choa và CEO giàu có

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Sáng nay, tin đồn thành viên gợi cảm của nhóm nhạc AOA hẹn hò cùng giám đốc một công ty trò chơi thông qua mai mối của Kim Hee Chul, lan nhanh trên mạng xã hội khiến nhiều fan xôn xao. Tuy nhiên, sau khi sự thật được phơi bày cũng là lúc thành viên Super Junior tức giận

Theo thông tin từ Dispatch, Kim Hee Chul thật sự tức giận khi bản thân bị lôi vào tin đồn thất thiệt của người khác. Anh không vui đáp trả những thông tin sai trái: “Tôi không quen thân với Choa, tin tức thật khiến người khác bực mình”.

Cụ thể, trong ngày hôm nay (17/5), thành viên vui tính của nhóm nhạc Super Junior thông qua SNS bác bỏ tin đồn mình là người se duyên cho giọng ca chính của AOA cùng giám đốc Lee Suk Jin.

Anh viết: “Quan hệ giữa tôi và Lee Suk Jin rất tốt nhưng tôi hoàn toàn không thân thiết với Choa, thậm chí chúng tôi hiếm khi có dịp chào hỏi nhau trên sóng truyền hình. Chúng tôi không biết nhiều về nhau trong những năm nay mà tin đồn có thể kéo tôi vào, thật khiến người khác tức giận.”

Kim Hee Chul cảm thấy phẫn nộ khi mình vô tình bị lôi kéo vào tai tiếng của người khác.

Trước đó tin đồn Choa quen biết giám đốc Lee Suk Jin nhờ sự giới thiệu của Hee Chul lan truyền trên mạng. Chủ đề trở thành đề tài bàn luận sôi nổi khi Choa bị chỉ trích không ngừng, nhiều người cho rằng sự vắng mặt của cô trong các sự kiện cùng cả nhóm trước đó không phải là nghỉ ngơi mà do bận rộn hẹn hò lãng mạn.

Sau đó, đại diện FNC nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, công ty của nữ ca sĩ 27 tuổi khẳng định không có chuyện hẹn hò nào giữa Choa và cũng chẳng có sự mai mối từ Heechul. Tất cả chỉ đơn thuần là bạn: “Sau khi xác nhận thông tin với Choa, chúng tôi nhận thấy cô ấy không có mối quan hệ tình cảm nào với anh ấy. Hai người chỉ là bạn, những tin tức đã đưa hoàn toàn sai trái”.

Theo: Dispatch

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất