Giải Trí

Kim Hee Chul đang bất ổn, từng ngỏ lời với Goo Hara: 'Chúng ta kết hôn đi!'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Kim Hee Chul hủy kết bạn với tất cả mọi người khi hay tin Goo Hara mất tại nhà riêng. Trước đó, nam ngôi sao gây sốt khi có ý định hỏi cưới cô!

Vào tối ngày 24/11, ca sĩ kiêm diễn viên Goo Hara đã được tìm thấy qua đời tại nhà riêng ở Gangnam. Với thông tin gây chấn động làng giải trí, nhiều nghệ sĩ đã điều tạm ngưng các hoạt động, đổi lịch trình của họ. Một số khác đăng tải lên mạng xã hội để thể hiện sự tôn trọng và thương tiếc cho nữ ngôi sao trẻ, cô gái dừng chân mãi ở tuổi 28.

Tuy nhiên, người hâm mộ hiện đang đặc biệt quan tâm đến một trong những người bạn thân của Hara, đó là Kim Hee Chul (Super Junior). Sau khi hay tin tức về việc Hara qua đời, anh đã để tài khoản Instagram của mình ở chế độ riêng tư và hủy theo dõi tất cả mọi người. Tình trạng hiện tại của Heechul không hề ổn định, dường như anh ấy không thể tin sự cố đáng tiếc trên. Đến nửa đêm cùng ngày, nam ngôi sao trở lại và bỏ chế độ riêng tư để nhận những lời động viên từ người hâm mộ qua các bài đăng.

Heechul được biết đến là bạn thân với Goo Hara, và gần đây Sulli cũng đã qua đời. Sau khi Sulli mất, anh ấy buồn bã nhưng dường như sớm trở lại mạng xã hội và tiếp tục hoạt động như bình thường. Tuy nhiên, bây giờ, sau khi Hara qua đời, có vẻ như Kim Hee Chul muốn “cắt đứt liên lạc” với công chúng mà không cần thông báo. Mặc dù tạm thời nhưng không ít khán giả đã bày tỏ sự lo lắng của mình.

Trong chương trình Knowing Brothers đài JTBC, Goo Hara đã hỏi các nghệ sĩ: “Kim Heechul đã nói gì với em mỗi khi tụi em quay một chương trình cùng nhau?”. Seo Jang Hoon trả lời: “Anh yêu em” và “Hôm nay là ngày hẹn hò đầu tiên của chúng ta”. Sau đó, Goo Hara trả lời rằng anh ấy đã trả lời đúng hướng khiên nhiều người ngạc nhiên.

Cuối cùng, nam cầu thủ bóng rổ đã đoán chính xác là: “Hara à, chúng ta kết hôn đi”. Khá bối rối, Kim Heechul nhận xét: “Em không phải gu của anh, thậm chí không 1%”. Trong khi đó, Goo Hara phản đòn: “Anh cũng chẳng phải gu của em”.

Khi Kim Heechul liên tục phủ nhận từng yêu cầu kết hôn với Goo Hara, nữ ngôi sao giải thích: “Ngay khi em ngồi bên cạnh, anh sẽ luôn thì thầm, ‘Này! Hara, chúng ta kết hôn đi”. Sau đó, Kang Kang Dong nói với Kim Heechul: “Cậu không nên đùa giỡn với tình cảm của một người như vậy”.

Cuối cùng, Lee Soo Geun đã hỏi Goo Hara về cách cô ấy trả lời đề nghị của Kim Heechul. Goo Hara khiến mọi người cười khi nói: “Còn tùy vào việc anh làm gì?”, trước khi khẳng định rằng Kim Heechul thực sự không phải là gu phải mình.

Đoạn video của Goo Hara và Kim Hee Chul.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất