Giải Trí

Kim Dong Han, JBJ95, và Noh Tae Hyun có một buổi tái ngộ JBJ đầy kỷ niệm ở Idol Radio

Jessie Mai
Chia sẻ

Dẫu các thành viên của JBJ đều mỗi người đi một con đường sự nghiệp riêng, nhưng họ không bao giờ quên những kỷ niệm khi còn làm việc cùng nhau.

Trong tập mới đây nhất của Idol Radio, Kim Dong Han, Noh Tae Hyun (HOTSHOT), và thành viên của JBJ95 đã có một buổi hội ngộ đầy bất ngờ với tư cách khách mơi chương trình. Bốn chàng trai này từng thuộc một nhóm nhạc phát sinh sau khi Produce X101 mùa 2 kết thúc.

Sanggyun đã rất phấn khích trước cuộc gặp đầy kỷ niệm của JBJ, nói rằng: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi hội ngộ sau một thời gian rất dài, có lẽ bốn người bọn tôi sẽ tạo ra sự mới mẻ cho fan của chương trình hôm nay.”

Kim Dong Han cũng nói thêm: “Tôi đã hoạt động solo trong một thời gian dài, nên được làm việc cùng với ai đó như bây giờ thật dễ chịu và hoài niệm. Tôi nghĩ hôm nay sẽ về nhà với rất nhiều niềm vui!”

Noh Tae Hyun còn kể lại kỷ niệm lần đầu họ gặp nhau trên một chương trình nửa năm trước.Hiện tại, anh sẽ thay đổi ít nhiều diện mạo của mình và các sản phẩm âm nhạc và trở lại với tư cách một thần tượng ca sĩ. Trong khi đó, JBJ95 đang chuẩn bị cho album kế tiếp của họ. Riêng Kim Dong Han, anh sắp có một buổi fan-meeting đông đảo ở Thái Lan.

Rất nhiều fan hâm mộ đã xuất hiện ở MBC studio để thể hiện lòng ngưỡng mộ với các idols, nhất là khi sau nhiều năm mới có thể thấy JBJ đông đủ như vậy. Kenta từ JBJ95 nói rằng, “Chúng tôi rất vui mừng khi có nhiều người tới đây đến vậy. Tôi cảm động tới mức không biết diễn tả như thế nào nữa. Tôi đã có một ngày rất vui với mọi người, hy vọng rằng sẽ có thêm dịp để chúng ta hội ngộ.”

“Mong rằng mọi người sẽ ủng hộ chúng tôi khi hoạt động độc lập.” Vào cuối buổi gặp mặt, Kenta nói với fan hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất