Giải Trí

Kim Anh The Voice Kids: 'Con sẽ không khóc nữa, con sợ cô Nhi sẽ khóc theo con'

Fong Lee
Chia sẻ

Tại Giọng hát Việt nhí 2016, có một tình cảm "thiêng liêng" mà ít ai cảm nhận được, chỉ có những con người xa lạ, bất ngờ gắn bó với nhau, yêu thương nhau mới thấu hiểu được tình cảm đó.

Liveshow 1 - Giọng hát Việt nhí 2016 đã diễn ra với 9 tiết mục vô cùng đặc sắc và hấp dẫn. Đặc biệt, ngoài không khí sôi động mà máu lửa trên sân khấu, chương trình còn có những giây phút lắng đọng vì những giọt nước mắt của Kim Anh và HLV Đông Nhi.

Kim Anh - cô bé đáng yêu từng gây sốt vòng Giấu mặt với ca khúc Một phút giây và cũng nhận được những phản ứng khắt khe từ cư dân mạng, vượt giới hạn của một cô bé 12 tuổi. Tham gia chương trình với ước mơ âm nhạc cháy bỏng, nhưng có lẽ, đây là điều em nhận được trong trạng thái hoàn toàn bất ngờ.

Một Phút Giây - Kim Anh

capture

Giọt nước mắt lăn dài trên má của Kim Anh khi nghe Noo Phước Thịnh chia sẻ.

Sau những giọt nước mắt cùng với HLV Đông Nhi vào đêm Liveshow 1 vừa qua, Kim Anh đã bình tĩnh hơn và chia sẻ: “Con cảm thấy áp lực từ dư luận vì nó rất kinh khủng. Mặc dù ba mẹ con cấm con không được lên đọc những ý kiến của khán giả, nhưng vì tò mò con vẫn muốn đọc. Và những câu nói như: Kim Anh chảnh, Kim Anh làm màu, hát tệ… nó thật sự khiến con rất buồn và tổn thương.

Lúc vòng Giấu Mặt phát sóng, con không ngờ mọi chuyện lại xảy ra như vậy. Lúc đó đang đi học, con cảm thấy rất buồn, con về nhà trùm chăn kín người, không khí nhà con lúc đó cũng rất căng thẳng. Tuy nhiên, lúc đó con không khóc, con kìm nén vì con hiểu áp lực đó đè nén lên cả bố, mẹ và anh trai của con. Và nếu con khóc thì mọi người sẽ rất buồn. Hiện tại thì con nghe lời mẹ không bận tâm nữa, tâm trạng cũng thoải mái lên rất nhiều.

Sau khi cả cô Nhi và con đều khóc trên sân khấu, cô Nhi đã ôm con và an ủi con rất nhiều. Cô bảo là con đã làm rất tốt. Cô Nhi rất hãnh diện về con. Ba mẹ con lại bảo rằng, con không được khóc nữa, con phải quen với điều đó.

img_8399

Đông Nhi bật khóc nức nở.

Trong Giọng hát Việt nhí, con chơi thân nhất với Milana và bạn cũng an ủi con rất nhiều. Sau đêm đó, bạn hỏi là tại sao con lại khóc? Con nói là tại có rất nhiều áp lực nên con bật khóc. Milana mới bảo “Ôi trời ơi, bạn làm rất tốt mà, tiết mục của bạn rất là hay!”. Milana cũng có rất nhiều bạn trong chương trình, tuy nhiên Milana bảo, con là người bạn mới nhất nhưng là người thân nhất.

Từ trước đến giờ, cô Nhi hay an ủi con rất nhiều, những lúc nhận được tình cảm của cô như vậy, con chỉ nghĩ mình phải biết làm sao để tốt hơn cho cô Nhi vui và xứng đáng với cơ hội mà cô trao cho con vào vòng Liveshow. Con sẽ không dám khóc trước mặt cô Nhi nữa, nếu như con khóc thì cô Nhi sẽ khóc vì cô Nhi rất thương tụi con.Chú Thắng thì nói con cứ vô tư đi, cứ là chính mình và hoàn thành tốt tiết mục của mình.

Con không hối hận khi tham gia chương trình. Không phải vì dư luận mà cảm thấy chán nản, con phải tự rút kinh nghiệm và trưởng thành từng ngày một. Hiện tại, con chỉ suy nghĩ rằng, nếu được bước tiếp con phải thể hiện thực tốt hơn nữa. Con muốn hát những ca khúc dân ca, con không biết mình có hát ngọt như các bạn không nhưng con vẫn luôn nghĩ nếu cố gắng thì không gì là có thể không làm được.

img_8440-660x440

Cô bé ngồi lặng lẽ một góc trong hậu trường.

Và để bước đến đoạn đường ngày hôm nay, cả Kim Anh và HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã cùng nhau vượt qua một chặng đường đầy sóng gió. Có thể thấy, Kim Anh đã thật dũng cảm và đối diện với dư luận bằng sự chấp nhận và học hỏi. Cô bé đã nỗ lực và ra sức tập luyện, điều đó đã được chứng minh bằng những lời khen của bộ tứ quyền lực đặc biệt là HLV Noo Phước Thịnh với ca khúc Ăn gì đây.

Tiết mục Ăn gì đây của Kim Anh tại đêm Liveshow 1

Tuy nhiên, một phần nào đó, trong tâm hồn thơ ngây của Kim Anh cũng đã bị tổn thương bởi những lời chê bai từ cộng đồng mạng. Sự hồn nhiên, trong sáng thay vào đó là những áp lực, lo lắng, rằng mình có làm được hay không? Có còn bị chê nữa không? Một phần sẽ vô tình khiến em không còn vô tư, hồn nhiên thể hiện mình. Vì thế, trước khi đánh giá, chê bai hay cố tình “dìm hàng”, chúng ta hãy cẩn trọng và hãy thử mở lòng hơn để tránh gây tổn thương cho người khác, đặc biệt là với những “thiên thần nhí”.

14355723_1768644250058210_2183233792156703305_n

Đông Nhi luôn bên cạnh và ủng hộ tinh thần Kim Anh.

Hy vọng, Kim Anh cứ mãi vô tư, năng động, đáng yêu như những ngày đầu em xuất hiện tại Giọng hát Việt nhí. Khán giả sẽ không thấy những giọt nước mắt của em vì bị tổn thương mà sẽ là những giọt nước mắt hạnh phúc khi được tỏa sáng trên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất