Giải Trí

Kim Anh - Khánh An - Thảo Lam khuấy đảo vòng Đối đầu khiến Hương Giang 'xin thêm' quyền CƯỚP

Mỹ Duy
Chia sẻ

3 cô gái tài năng khiến HLV Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương khá khó xử để chọn ra người đi tiếp.

Vòng Đối đầu chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 đã đi đến hồi kết với những tiết mục gay cấn hơn bao giờ hết. Sự tiến bộ và thăng hoa trên sân khấu của các thí sinh một lần nữa khiến 3 đội HLV Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh, Hương Giang - Dương Cầm và Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương khó xử.

Cún yêu - Thảo Lam - Kim Anh - Khánh An.

Chọn ca khúc Cún yêu để thi đấu trong vòng Đối đầu, Thảo Lam, Kim Anh và Khánh An đã khiến không khí trong trường quay trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Với sự cố vấn từ nữ ca sĩ Tóc Tiên, 3 cô gái đội HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương đã trở nên tự tin hơn để sẵn sàng cho phần thi cam go.

Nhận xét về tiết mục này, HLV Hương Giang bày tỏ: “Phải nói là cô Hương rất giỏi trong việc đưa những ca khúc về động vật trở nên sinh động. Các con đều làm rất tốt và mỗi bạn có một đặc trưng riêng. Thảo Lam hát những nốt cao rất tốt, con rất tự tin mặc dù nhỏ tuổi nhất. Còn Khánh An, con hát rất chắc chắn. Nếu cô Giang không nhìn lên sân khấu thì cứ nghĩ đây là người lớn hát vì nó khá sắc nét.

Kim Anh, con rất xinh và hát rất tình cảm, cô thích sự tự tin của con. Cô nhìn thấy ở con 2 3 năm nữa, con sẽ trở thành một ngôi sao nhưng nếu chỉ ở trong khuôn khổ cuộc thi thì cô nghiêng về Khánh An hơn”. 

Thảo Lam

Ngược lại, HLV Dương Cầm cho biết: “Tôi lại nghĩ khác. Khánh An đang lợi thế hơn 2 bạn còn lại, không phải ở giọng hát mà ở bản lĩnh sân khấu. Con có sự tự tin và điềm tĩnh. Trong 3 bạn thì con là sự lựa chọn an toàn. Mỗi HLV sẽ có một sự lựa chọn khác nhau và có nước đi khác nhau. Hôm nay các con làm rất tốt, chúc mừng các con”.

HLV Phạm Quỳnh Anh tâm đắc và muốn “cướp” 2 thí sinh không được đội bạn lựa chọn nhưng đã hết “quyền lực”. Hương Giang cũng “kỳ kèo” xin chương trình thêm một quyền cướp để không bỏ lỡ bất cứ tài năng nào nhất là 3 thí sinh Thảo Lan - Khánh An - Kim Anh nhưng luật chơi không thể thay đổi.

Đã trải qua thời gian luyện tập, đồng hành cùng các học trò, nam ca sĩ Ali Hoàng Dương chia sẻ: “Trước khi đến với chương trình, Khánh An được gọi là thần đồng Bolero và chỉ hát Bolero thôi và khi đến cuộc thi, Khánh An muốn tìm tòi khám phá nhiều hơn ở bản thân mình. Với Thảo Lam, con hát được những nốt cao rất tốt như những gì con với chú đã thoả thuận với nhau. Còn Kim Anh, con có một màu giọng rất đặc biệt mà khi cất giọng lên, ai cũng nhận ra con hết”.

Trách nhiệm chọn ra cái tên đi tiếp một lần nữa thuộc về HLV Lưu Thiên Hương. Cuối cùng, nữ nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc quyết định chọn Khánh An đi tiếp và nói lời chia tay với Kim Anh và Thảo Lam. Giải thích vì lựa chọn này, cô cho biết: “Trong cả quá trình, tôi thấy Khánh An là một cô bé nỗ lực hết mình và cũng rất thông minh. Hơn cả, tôi thấy cô bé rất phù hợp để đi tiếp với đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.”

Đừng quên đón xem tập tiếp theo của chương trình The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất