Giải Trí

Kim Anh bật khóc, Đông Nhi rơi lệ vì lời động viên ấm áp của Noo Phước Thịnh sau áp lực dư luận

Fong Lee
Chia sẻ

Ngay vòng Liveshow đầu tiên, cả trường quay đã phải lắng đọng khi thầy trò Đông Nhi bật khóc xúc động trước những lời chia sẻ ấm áp của cậu bạn thân Noo Phước Thịnh.

Kim Anh - Học trò Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã từng gây sốt tại vòng Giấu mặt khi thể hiện ca khúc Một giây phút và xuất sắc vượt qua “trận chiến” Đối đầu để có mặt ngay vòng Liveshow. Cô bé đáng yêu cũng đã thể hiện thành công ca khúc Ăn gì đây tại đêm Liveshow 1 vừa diễn ra, khiến cả trường quay Giọng hát Việt nhí như nổ tung, đầy sôi động và máu lửa.

Sau phần trình diễn mở màn, Kim Anh cùng Thảo Nguyên và Băng Giang xuất hiện ở sân khấu để lắng nghe những nhận xét từ bộ tứ quyền lực. Noo Phước Thinh đã không ngừng dành những lời khen có cánh cho 3 thiên thần nhí đến từ 3 team. Đặc biệt, với phần trình diễn của Kim Anh, giọng ca Xin lỗi em hoàn toàn bị thuyết phục bởi sự tươi trẻ, năng động và tự tin “thiêu đốt” toàn bộ sân khấu của Kim Anh. Và cũng chính những lời nhận xét của anh đã khiến cho Kim Anh và Đông Nhi bật khóc nức nở.

Phần trình diễn của Kim Anh - Ăn gì đây

Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Kim Anh nhí nhảnh, lanh lợi của chú đâu rồi, chắc là con áp lực lắm phải không? Đôi khi tuổi mình còn nhỏ, mình thắc mắc và sẽ hỏi tại sao dư luận lại làm cho mình bị áp lực như thế này. Nhưng dư luận sẽ mãi là dư luận, tỏa sáng là việc của con, con làm cho phim trường ngày hôm nay dậy sóng, tất cả mọi người phải hòa mình vào bài hát của con. Ngày hôm nay, quả thật là một Kim Anh hoàn toàn khác, một sự đằm thắm, dịu dàng và trưởng thành. Chú thấy giọt nước mắt của cô Nhi, giọt nước mắt yêu thương và tâm huyết dành cho con…”

img_8386

Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh kêu gọi: “Xin khán giả đừng quá khắt khe, hãy ủng hộ cho thí sinh nhiều hơn, vì sau đó tâm hồn trẻ thơ sẽ sống mãi và các em luôn muốn chạm đến ước mơ của mình, không ai có lỗi khi chạm đến ước mơ của mình cả. Vậy cho nên hãy nhìn nhận một Kim Anh luôn biết lắng nghe, và một Kim Anh rất ngoan ngoãn, dễ thương và hiền dịu. Chú chúc con luôn luôn thành công và tỏa sáng trên con đường của con Kim Anh nhé”.

Ngay giây phút nhận xét của Noo Phước Thịnh cùng tình cảm mà anh dành cho mình, Kim Anh đã bật khóc ngay trên sân khấu. Cùng lúc đó, không kìm được sự xúc động của mình Đông Nhi cũng rơi lệ trên ghế nóng.

capture

kimanhbatkhoc-1

Kim Anh bật khóc nức nở vì những lời nhận xét của chú Noo.

img_8389

Có lẽ, cùng nhau bước qua những giai đoạn khó khăn, nhất là những ý kiến không tốt từ phía khán giả dành cho Kim Anh tại những vòng thi trước, Đông Nhi đã đồng cảm cùng cảm xúc với học trò và bật khóc. Hơn ai hết, Đông Nhi chính là người song song với gia đình của Kim Anh, gần gũi và cùng cô bé trải qua một thời gian dài những áp lực từ dư luận để đến chặng đường ngày hôm nay. Có thể nói, nữ HLV còn là một người chị luôn trò chuyện và chia sẻ “tất tần tật” những khó khăn mà các em phải đối diện. Những giọt nước mắt của hai cô trò cũng khiến người xem lắng đọng và khó kìm được nước mắt của mình.

img_8392

img_8399

Đông Nhi không kìm được cảm xúc của mình trên ghế nóng. Cô đã bật khóc nức nở như học trò của mình.

img_8404

Ông Cao Thắng cũng không kìm nén được cảm xúc trước sự xúc động của Đông Nhi và Kim Anh

Trước đó, tại vòng Giấu mặt, đi kèm giọng hát khỏe khoắn mượt, Kim Anh còn có một phong thái tự tin trên sân khấu hơn tuổi 12 của mình. Kim Anh đã chủ động đi xuống phía dưới sân khấu và mời 2 HLV Đông Nhi, Ông Cao Thắng lên sân khấu nhảy chung với mình trong màn trình diễn. Được 4 HLV lựa chọn, Kim Anh đưa ra một câu đố, ai giải đáp đúng cô bé sẽ chọn về đội người đó. Chính sự dạn dĩ và tự tin của Kim Anh đã vô tình khiến một số khán giả cảm thấy… thiếu thiện cảm với cô bé.

Phần trình diễn gây phản ứng với khán giả của Kim Anh tại vòng Giấu mặt

dongnhi

Đông Nhi cũng lên tiếng để bảo vệ học trò của mình trước “búa rìu” dư luận.

Chính vì những áp lực đã như vậy, ngay khi HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ sự đồng cảm của anh, cũng như những lời động viên ấm áp, Kim Anh và cả HLV Đông Nhi đã không giấu nổi sự xúc động và bật khóc. Những câu nói từ đáy lòng của Noo cũng đã nhận được sự ủng hộ từ khán giả có mặt tại nhà thi đấu quận Tân Bình, tiếp thêm sức mạnh cho Kim Anh.

Hy vọng với tất cả những chia sẻ đó, Kim Anh sẽ có thêm sức mạnh và sự vững tin để tiếp tục mang tới những tiết mục tuyệt vời của mình.

Bắt đầu từ vòng Liveshow, khán giả có thể bình chọn cho các thí sinh qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua Saostar và Zalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar: http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất