Giải Trí

Hát 'Tự nguyện' cùng nhóm hợp xướng, Kiều Minh Tâm khiến khán giả choáng ngợp với nốt cao nội lực

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trình diễn khúc hát "Tự nguyện" hùng hồn cùng nhóm hợp xướng, Kiều Minh Tâm khiến khán giả xem Chung kết The Voice Kids 2019 thán phục vì giọng ca nội lực.

Tối nay (26/10), tại Chung kết - The Voice Kids 2019, trong phần trình diễn solo, thể hiện ca khúc Tự nguyện với giai điệu tự hào, Kiều Minh Tâm ghi dấu ấn mạnh mẽ bằng giọng ca nội lực chất chứa nhiều cảm xúc.

Được biết, Tự nguyện là một trong những nhạc phẩm nổi tiếng theo cùng năm tháng thế nên khi lựa chọn ca khúc này cho học trò, cặp đôi HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương đã phải đắn đo rất nhiều về cách tạo bản phối mới.

Là chiến binh nhỏ tuổi nhất trong Top 5 thí sinh có mặt tại Chung kết, Kiều Minh Tâm chứng minh thực lực của bản thân bằng cách chinh phục những nốt cao 1 cách điêu luyện và chuyên nghiệp.

Lựa chọn 1 ca khúc quen thuộc với tiết tấu lạ và ấn tượng, Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương muốn chứng tỏ với khán giả rằng học trò Kiều Minh Tâm có khả năng biến hóa đa dạng ở nhiều thể loại.

Bài hát Tự nguyện mang đậm hơi thở của tuổi trẻ và bắt nhịp văn minh hiện đại được Kiều Minh Tâm dùng giọng hát trong trẻo, cao vút của cô bé để truyền đi thông điệp ý nghĩa và giá trị.

Tận dụng lợi thế cách đẩy âm thanh lên miệng khi hát nghe rất ấm và vang, màn trình diễn của Kiều Minh Tâm khiến khán giả “ngạt thở”. Ngoài phần hát, hình ảnh sân khấu cũng được dàn dựng công phu với sự hỗ trợ của dàn vũ công lực lượng.

Có thể thấy, Kiều Minh Tâm đã có bước chuyển mình mạnh mẽ và ngoạn mục tại đêm thi Chung kết với hình ảnh trưởng thành, đầy tự tin. Một lần nữa, học trò Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương không khiến khán giả thất vọng và đặt trọn niềm tin vào sự nỗ lực của cô bé tại chặng đua nước rút của The Voice Kids 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất