Giải Trí

Kiều Diễm hăng say hát hit Lady Gaga dưới sự huấn luyện của Thanh Lam và Tùng Dương

Fong Lee
Chia sẻ

Đoạn clip Trương Kiều Diễm thể hiện ca khúc Paparazzi của Lady Gaga khiến mọi người vô cùng thích thú và chờ đón phần thi sắp tới của cô.

Cũng như các thí sinh khác, Trương Kiều Diễm đã bước vào những ngày tập luyện để chuẩn bị cho đêm Liveshow 2 - Chặng đua khắc nghiệt. Tuần này, học trò Hồ Quỳnh Hương chia sẻ, cô muốn mang đến một ca khúc với giai điệu tươi vui để gửi đến khán giả, cũng như thể hiện được màu sắc âm nhạc mà cô đang hướng tới.

Mới đây, trên trang Nhân tố bí ẩn vừa chia sẻ đoạn clip Kiều Diễm thể hiện ca khúc Paparazzi của Lady Gaga. Đây cũng có thể là ca khúc mà giọng ca đến từ Đà Nẵng lựa chọn để hát trong đêm Liveshow 2. Chỉ trong vài phút, Kiều Diễm khiến mọi người thích thú vì giọng hát trong trẻo, nội lực cùng khả năng đệm đàn điêu luyện. 

Clip: Kiều Diễm vừa đệm đàn vừa hát Paparazzi

Được biết, clip được quay lại buổi tập luyện của kiều Diễm cùng với HLV Tùng DươngThanh Lam. Cả hai vị giám khảo cùng nhau lắng nghe Kiều Diễm hát và sẽ lựa chọn ca khúc nào phù hợp nhất với chất giọng và phong cách của Kiều Diễm. Vì ở Liveshow 2, tiếp tục sẽ là đêm thi loại, các thí sinh đều mong muốn mang đến một phần trình diễn hoàn hảo nhất.

KieuDiem

Kiều Diễm tập luyện cùng với sự trợ giúp của HLV Thanh Lam và Tùng Dương.

KieuDiem2

Nữ thí sinh hăng say tập luyện.

Lắng nghe ý kiến từ hai vị giám khảo tài năng.

Lắng nghe ý kiến từ hai vị giám khảo tài năng.

Tuần trước, Kiều Diễm là một trong những thí sinh có số lượng bình chọn cao nhất từ khán giả, vì thế, cô đang nhận được rất nhiều kỳ vọng ở Liveshow 2. Với chất giọng đặc biệt, cùng phong cách trình diễn ấn tượng, Kiều Diễm hứa hẹn sẽ tiếp tục “đốt nóng” sân khấu Nhân tố bí ẩn và từng bước chạm đến ngôi vị Quán quân.

Tiết mục Rồi em sẽ bình yên của Trương Kiều Diễm trong đêm liveshow 1 Chặng đua khắc nghiệt.

Đêm liveshow 2 - Chặng đua khắc nghiệt với sự tranh đấu của top 11 sẽ lên sóng lúc 21h10, ngày 26/6 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

13443252_1037930636285928_3771014483123128828_o

Cách thức bình chọn cho top 11 tại mỗi đêm Liveshow - Chặng đua khắc nghiệt

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất