Giải Trí

Kiểu chào quân đội của G-Dragon (Bigbang) bị so sánh với nhiều sao nam, Knet nói gì?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Động tác chào trong ngày xuất của G-Dragon (Bigbang) dấy lên nhiều tranh cãi!

Vào ngày 26/10, G-Dragon chính thức xuất ngũ sau hai năm với sự chào đón của hơn 3000 người hâm mộ đến từ nhiều quốc gia châu Á. Cùng ngày, TOP đã gửi tin nhắn chúc mừng đến anh. Tuy nhiên, họ tiếp tục nhận phải nhiều phản hồi trái chiều tư cư dân mạng. Sau khi hình ảnh và đoạn video tại sự kiện xuất ngũ của nam ngôi sao được đăng tải trên mạng, nhiều tờ báo và truyền thông Hàn Quốc ngầm chỉ trích, mỉa mai động tác chào quân sự của G-Dragon.

Ngay cả cư dân mạng cũng tuyên bố rằng mu bàn tay của anh bị cong, không thẳng chuẩn như động tác của một người lính thực thụ. Theo bộ quốc phòng, vị trí chính xác là góc vai và khuỷu tay tạo nên góc 60 độ. Ngón tay trỏ nằm bên phải ở đầu lông mày. Một động tác đúng là khi người lính giơ tay lên thì có thể nhìn thấy lòng bàn tay từ phía trước.

Tuy nhiên, theo video tại thời điểm đó, động tác chào của G-Dragon che đi lòng bàn tay và mặt sau của bàn tay được hiển thị ra trước. Chính điều này đã khiến cho anh bị so sánh với nhiều ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc đã xuất ngũ trước đây. Đặc biệt là so sánh với lời chào sắc sảo, chuẩn đẹp của Lee Seung GiKim Hyung Joong vào năm ngoái. Gần đây là Taeyeon (2PM) hồi tháng 5, Im Siwan (ZE:A) tháng 3 và Kim Soo Hyun vào tháng 7.

Dưới đây phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Korea Econ qua Nate:

 1. [+3,201, -73] Anh ấy chả biết bất cứ cách chào quân đội nào cả

2. [+2,670, -74] G-Dragon chắc chắn có kỳ phục vụ quân sự thoải mái lắm đây 

3. [+2,535, -77] Động tác chào của anh ấy trước người hâm mộ về cơ bản là đang phản ánh chính mìnhㅋㅋ

4. [+112, -5] Đây là tư thế của một người chưa bao giờ chào trước đây 

5. [+108, -8] Kiểu chào của Ok Taecyeon và Lee Seung Gi rất tuyệt, góc cạnh hoàn hảo và đây là những gì chúng ta mong đợi được từ một binh nhì. Kiểu chào của GD là những gì bạn mong đợi nhận được từ một thứ hạng thấp trong khi họ đang đi tuần tra.

Ok Taec Yeon.

6. [+96, -3] Nó đang phản ánh tính cách của anh ấy

7. [+90, -5] Tôi có thể bỏ qua động tác chào nhưng thực tế là thậm chí chiếc mũ của anh ấy còn không đúng nữa mà…thời gian nhập ngũ, không phải anh ấy dành để nghỉ ngơi đấy chứ?

8. [+86, -5] Làm sao mà GD biết cách chào nếu anh ấy chưa bao giờ thực hiện một lần ㅡ

9. [+61, -2] Làm thế nào bạn có thể gọi anh ấy là một người lính? ㅡ

10. [+54, -3] Không có góc luôn. Anh ấy đang tạo dáng như thể là một bộ phim ㅋㅋ

11. [+48, -4] Làm thế nào mà anh ta tưởng tượng mình biết mọi thứ trong khi chẳng phục vụ quân sự? Anh ta chỉ ở bệnh viện, nghỉ ngơi….nhưng vẫn thể hiện rằng mình đã phục vụ tích cực 

12. [+38, -0] Có vẻ như anh ấy vừa học được cách làm vào ngày hôm qua

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất