Giải Trí

Khương Trinh Vũ - một trong những thí sinh sáng giá của 'Sáng tạo doanh 2020' phải rời khỏi sân chơi vì chấn thương

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Nhiều khán giả sau khi đọc được thông tin của Khương Trinh Vũ trên trang Sáng tạo doanh 2020 (CHUANG 2020) đã tỏ ra tiếc nuối vì đây là sân khấu cô chờ đợi sáu năm qua và mong cô mong chóng bình phục.

Khương Trinh Vũ – Thời gian (Focus Cam)

Vào sáng ngày 03/06, chương trình Sáng tạo doanh 2020 (CHUANG 2020) đã chính thức đưa ra thông báo về vấn đề sức khỏe của thí sinh Khương Trinh Vũ với nội dung:

Khương Trinh Vũ

Kính gửi các nhà sáng lập:

Học viên Khương Trinh Vũ của Sáng tạo doanh 2020 bởi vì vấn đề sức khỏe phải quay về Bắc Kinh để tiếp nhận trị liệu, tạm thời không thể nào tham gia quá trình tập luyện trong thời gian sắp đến cũng như biểu diễn. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình trạng phục hòi sức khỏe của Khương Trinh Vũ, đồng thời sẽ nhanh chóng thông báo tin tức của cô ấu cho các nhà sáng lập.

Ê-kíp chương trình, đoàn huấn luyện viên và toàn thể học viên cùng chúc Khương Khương sớm bình phục, và trở về với sân khấu yêu thích của cô ấy.

Được biết, ê-kíp chương trình Sáng tạo doanh 2020 đã sắp xếp bác sĩ chuyên môn thăm khám tình hình sức khỏe cho Khương Trinh Vũ ở Bắc Kinh. Về vấn đề có thể tiếp tục tham gia chương trình và thời gian quay về với sân khấu thì ê-kíp chương trình tạm thời chưa đưa ra phản hồi.

Trước đó, có một tin tức ngoài lề được nhiều dân mạng truyền tai nhau đó là chấn thương eo của Khương Trinh Vũ tái phát, bây giờ lại bị chấn thương ở cổ.

Khương Trinh Vũ là thí sinh để lại nhiều ấn tượng cho khán giả khi cô nàng dũng cảm so tài với các học viên khác trong sân khấu đầu tiên ở Sáng tạo doanh và thành công tiến vào vị trí Thần 7 (bảy vị trí debut). Ở lần công diễn thứ hai, Khương Trinh Vũ với tạo hình bắt mắt đã nhanh chóng thu hút rất nhiều sự quan tâm của các nhà sáng lập và phần trình diễn của cô trong Thời gian cũng giúp cô trở thành người có lượt bầu chọn cao nhất trong lần thi đấu đó.

Sau vòng công diễn thứ hai, Khương Trinh Vũ có mặt ở top 10 trên bảng xếp hạng những người có lượt bình chọn cao của Sáng tạo doanh 2020.

Sau khi thấy được thông báo do chương trình Sáng tạo doanh 2020 đăng tải, nhiều cư dân mạng đã gửi lại nhiều lời hỏi thăm cũng như cổ vũ tinh thần cho Khương Trinh Vũ:

Nhanh nhanh trị hết bệnh, đừng có rút lui khỏi cuộc thi nha. Tôi còn muốn thấy cô ấy thành công debut.

Khương Trinh Vũ cố lên, sớm ngày bình phục!

Khương Khương nhất định sẽ mau chóng khỏi bệnh mà, cố lên cố lên!

Cố lên Tiểu Khương, đợi bạn quay về!

Khương Trinh Vũ cố lên, chữa trị kịp thời sớm ngày bình phục

Tôi còn muốn nghe bạn ấy hát

Đây là sân khấu mà cô ấy đã đợi chờ sáu năm trời, cô ấy rất kiên cường nên sẽ không dễ dàng bỏ cuộc đâu. Do đó chúng ta cũng không thể dễ dàng bỏ cuộc, chúng ta phải cùng cô ấy đi quãng đường dài này. Chúng tôi đợi em trở lại.

CHUANG 2020 (Sáng tạo doanh 2020) là show giải trí đáng xem nhất nhì châu Á với dàn huấn luyện viên nổi tiếng và hàng loạt các thí sinh xuất sắc, hiện đang chiếu độc quyền trên WeTV – ứng dụng giải trí trực tuyến hàng đầu Việt Nam với hàng loạt phim ảnh, chương trình giải trí châu Á đặc sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất