Giải Trí

'Sáng tạo doanh 2020': Khương Trinh Vũ khiến người xem đau lòng khi hỏi tổ ê-kíp có cách nào cho mình trở lại với sân khấu hay không

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Khương Trinh Vũ nhìn nhân viên trong ê-kíp Sáng tạo doanh 2020 và hỏi rằng có cách nào để quay về sân khấu hay không, câu nói đó thật sự đã khiến khán giả và người hâm mộ đau lòng.

Hình ảnh Khương Trinh Vũ ở hậu trường Sáng tạo doanh 2020

Gần đến đoạn kết thúc của tập mới nhất trong Sáng tạo doanh 2020, Lưu Tá Ninh đã nói một câu rằng: “Hai hôm nay không thấy Khương Trinh Vũ rồi” khiến khán giả biết được học viên Khương Trinh Vũ đã vào viện vì chấn thương. Học viên Khương Trinh Vũ đã khóc và nói rằng không muốn rút lui khỏi cuộc thi: “Nhìn thấy cái gì cũng nghĩ đến những đồ vật trong lâu đài nhưng khi em tỉnh giấc, cái em nhìn thấy là trần nhà của khách sạn chứ không phải là trần nhà của lâu đài, em rất buồn”.

Em đã quen cuộc sống trong lâu dài. Tuy rằng rất mệt rất bận nhưng em rất vui

Khương Trinh Vũ hỏi các anh chị trong ê-kíp rằng: Em chữa khỏi bệnh rồi có quay lại được hay không?

Cô nói tiếp: “Ngay cả trong mơ, em vẫn đang nghĩ thay đổi tạo hình như thế nào” và nhìn vào nhân viên của tổ quay hình nói: “Chị ơi, mọi người có biện pháp nào khác hay không”.

Khi đi thăm khám, bác sĩ nói với Khương Trinh Vũ rằng có thể từ nay về sau, cô sẽ không thể nào nhảy được nữa, câu nói thật sự như một nhát dao đâm vào lồng ngực của người nghe và nhất là đối với một người yêu thích sân khấu như cô gái này.

Bác sĩ nói với em rằng sau này em không thể nhảy được nữa…

Em đã không nhảy sáu năm rồi cũng bởi vì bị thương ở eo, lúc đó không thể nào tiếp tục nhảy nữa hay tiếp tục theo học nhảy chuyên nghiệp

Sau đó, các học viên trong nhóm Thời gian gồm Lưu Tá Ninh, Khang Tịch, Tạ An NhiênHồ Gia Hân (ở lần công diễn thứ hai) đã đến thăm Khương Trinh Vũ. Lúc bốn cô gái đến nơi thì thấy Khương Trinh Vũ đang nằm khóc trên giường và có thêm nẹp cố định cổ, cả người không dám vận động quá mạnh.

Khương Trinh Vũ cùng các học viên khác trong ca khúc Thời gian 

Khương Trinh Vũ và Lưu Tá Ninh

Khương Trinh Vũ trong bộ ảnh Elle idol với các học viên khác

Sân khấu của các chương trình tuyển chọn thực tế như Sáng tạo doanh 2020 hay Thanh xuân có bạn 2 đều rất tàn khốc, cách sắp xếp hành trình thi đấu căng thẳng và mức độ tuyển chọn nghiêm khắc khiến các cô gái luôn trong trạng thái tập luyện hết sức.

Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy được quá trình cực khổ tập luyện ngày đêm của các cô gái; có người bị bầm tím trên chân tay, có người bị đau cơ vai và người bị thương nặng nhất chính là Khương Trinh Vũ.

Không ít cư dân mạng đã để lại bình luận như: “Khương Khương nhất định sẽ bình phục nhanh thôi. Cố lên, chúng tôi đợi bạn”, “Hi vọng cô ấy nhanh khỏi bệnh, cố lên nào. Tiến lên”, “Người thu hút ánh nhìn của tôi nhất ở vòng thi đấu sơ khảo chính là Khương Khương, hi vọng cô ấy nhanh khỏe. Chúng tôi đợi bạn debut đó”,…

Có lòng tin sẽ làm đến tốt nhất và sẽ làm tốt đến cực điểm

CHUANG 2020 (Sáng tạo doanh 2020) là show giải trí đáng xem nhất nhì châu Á với dàn huấn luyện viên nổi tiếng và hàng loạt các thí sinh xuất sắc, hiện đang chiếu độc quyền trên WeTV – ứng dụng giải trí trực tuyến hàng đầu Việt Nam với hàng loạt phim ảnh, chương trình giải trí châu Á đặc sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất