Giải Trí

Khu nhà phát hiện có người mắc Covid-19, Mã Quốc Minh lên tiếng trấn an người hâm mộ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mã Quốc Minh đối với việc người đàn ông mắc bệnh Covid-19 sống trong khu nhà của mình nói rằng: "Không có sống gần người này".

Tình hình dịch bệnh Covid-19 đã làm ảnh hưởng không ít cuộc sống sinh hoạt của nhiều người, trong đó cũng bao gồm cuộc sống của không ít nghệ sĩ trong giới giải trí. Theo truyền thông Hong Kong vào ngày 16/02, một người đàn ông sống trong khu nhà của Mã Quốc Minh được chẩn đoán mắc Covid-19. Đối với sự việc này, Mã Quốc Minh đã nhận phỏng vấn qua điện thoại của phóng viên và thẳng thắn nói: “Mọi người xin đừng lo lắng. Bản thân tôi sẽ làm đủ các công tác vệ sinh“. Cách nói chuyện của Mã Quốc Minh thể hiện sự bình tĩnh của anh.

Xem thêm: 'Thượng cổ mật ước': Đều cùng 20 tuổi nhưng Vương Tuấn Khải phải diễn vai chú của Ngô Lỗi

Theo truyền thông Hong Kong vào ngày 06/02, Hong Kong đã có gia tăng thêm người mắc bệnh Covid-19 và trong đó có 01 người sống trong tiểu khu của Mã Quốc Minh. Những người dân sống trong tiểu khu này sau khi biết chuyện đã không giữ được bình tĩnh. Khi nhận lời phỏng vấn, Mã Quốc Minh chia sẻ người mắc bệnh Covid-19 không sống gần nhà mình nên không cần lo lắng. Bản thân nam diễn viên sẽ chăm rửa tay và đeo khẩu trang hơn.

Xem thêm: Chương trình 'Văn hóa thập phần' của đài CCTV: Tiếu Chiến có học vấn và cư xử đúng mực, lịch thiệp

Đối với việc gần đây không ít người lên mạng mua khẩu trang, giấy vệ sinh thì Mã Quốc Minh nói rằng trước đó có nhờ bạn bè mua giúp mình nên dung dịch sát khuẩn, giấy vệ sinh,… tất cả đều có đủ. Dạo gần đây nam diễn viên cũng giảm việc ra khỏi nhà để tránh bệnh dịch.

Nhiều dân mạng nói rằng họ rất khâm phục sự điềm tĩnh, bình tĩnh của Mã Quốc Minh khi trong tiểu khu của mình đã có người mắc bệnh. Trước đó từng có nữ nghệ sĩ Hong Kong - Quách Thiếu Vân vì sợ nhiễm bệnh nên lúc ngồi máy bay đã bao bọc kỹ bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất