Giải Trí

Chưa kịp 'ấm chỗ' top đầu hot search Weibo, Khổng Tuyết Nhi đã bị lật lại quá khứ đầy rẫy bê bối

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Khổng Tuyết Nhi tiếp tục là 'tâm điểm' tiếp Theo được cư dân mạng bàn tán xôn xao chẳng kém Ngu Thư Hân

Mới đây, thông tin cô nàng thực tập sinh Khổng Tuyết Nhi được xếp vào lớp A đang là đề tài được cư dân mạng bàn tán xôn xao. Không chỉ vậy, nhiều “phốt” khác của cô nàng cũng được “khai quật” lại khiến cư dân mạng càng thêm phấn khích về cô thực tập sinh này.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng những bước vũ đạo tuyệt vời, Khổng Tuyết Nhi luôn được khán giả kì vọng sẽ bùng nổ trong Thanh xuân có bạn 2 lần này. Đáp lại sự mong đợi của khán giả, cô nàng thực tập sinh đã có phần trình diễn vô cùng cuốn hút với những bước vũ đạo uyển chuyển, tuy nhiên phần rap của cô nàng bị nhận xét còn khá “chán”. Sau khi thông tin Khổng Tuyết Nhi được xếp vào lớp A xuất hiện “chễm trệ” trên top 1 hot search của Weibo thì mới đây cư dân mạng lại tiếp tục đào ra những “phốt” gây tên tuổi của cô nàng.

Đầu tiên phải kể đến phốt vô ơn với công ty quản lý cũ, cụ thể theo 1 tài khoản nặc danh tiết lộ vào ngày 1/3/2019, Khổng Tuyết Nhi chính thức ký hợp đồng độc quyền với công ty Thượng Hải Vạn Ích Văn Hoá Truyền Thông, thời hạn hợp đồng được tiết lộ kéo dài hơn 5 năm. Công ty này cũng định hướng phát triển sự nghiệp của cô nàng theo hướng diễn viên điện ảnh. Đến tháng 7/2019, Vạn Ích đã chuẩn bị cho cô nàng tham gia Thanh xuân có bạn mùa này. Tuy nhiên, đến ngày 24/9/2019 Khổng Tuyết Nhi gây bất ngờ vì đơn phương huỷ hợp đồng với Vạn Ích, và công ty này cũng tuyên bố sẽ không đồng ý huỷ hợp đồng vì đã đầu tư rất nhiều tài nguyên cho cô nàng. Mặc cho sự từ chối của công ty quản lý, Khổng Tuyết Nhi đã đơn phương quyết định ký hợp đồng với Thái Dương Xuyên Hoà (công ty quản lý của Angela Baby, Châu Đông Vũ). Ngoài ra tài khoản này cũng tiết lộ Khổng Tuyết Nhi từng”bắt cá 2 tay” khiến cộng đồng mạng “nghẹt thở” vì hóng “phốt” liên tục.

“Mị nói chứ cái chương trình này nhắm tới rating với drama là chính, xem cách truyền thông là đủ hiểu rồi”, “chương trình gì mà toàn phốt, hóng muốn banh phổi vậy hà”, “Con bé này cũng không phải dạng vừa nhỉ, vào chung team với Tần Ngưu Chính Uy và Ngu Thư Hân là hợp lý”,…bên dưới bài viết có vô số bình luận từ cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất