Giải Trí

Không phải phẫu thuật thẩm mỹ, đây mới là nguyên nhân khiến gương mặt Lý Nhã Kỳ 'biến dạng'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Lý Nhã Kỳ cho biết do những phần mền chỉnh sửa ảnh trên điện thoại nên nhan sắc của cô mới bị biến dạng khiến mọi người khó nhận ra.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, Lý Nhã Kỳ bất ngờ lên tiếng khi có nhiều lời bàn tán về nhan sắc hiện tại của cô. Trước đó, những hình ảnh nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia với đôi mắt quá to, cằm quá nhọn khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang.

Lý Nhã Kỳ với gương mặt hốc hác khó nhận ra.

Lý Nhã Kỳ phân minh: “Không biết bạn nào có sở thích giống mình không ta? Mình thích nghịch những phần mềm chụp hình trên điện thoại rồi đưa lên Facebook. Qua những phần mềm chụp hình như vậy, gương mặt bạn có nhiều nét rất dễ thương.

Sau một ngày làm việc mệt nhọc, đây cũng là cách mình thường hay 'tự sướng', có thể vì vậy dễ dẫn đến sự hiểu lầm của nhiều người về nhan sắc của mình chăng?”.

Lý Nhã Kỳ thường xuyên sử dụng các phần mềm trên điện thoại để ảnh được lung linh hơn.

Người đẹp cho biết với những phần mềm tự sướng trên điện thoại, có những phần mềm làm nhân vật xấu đi hay tạo nên những biểu tượng, dáng vẻ nghịch ngợm. ” Không hiểu tại sao, đôi lúc làm mình xấu đi bởi phần mềm thì lại cảm thấy sự căng thẳng được giải toả ít nhiều, có lẽ do được ngồi cười chung với hình mình vừa chụp.

Có lúc thử phần mềm làm cho người chụp giống như bị điện giật, vừa chụp xong, xem sản phẩm rồi nằm cười suốt một tiếng đồng hồ mới ngủ được” - người đẹp tâm sự.

Những phần mềm này giúp người đẹp giải toả được áp lực công việc.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất