Giải Trí

Không phải nhí hay người lớn, Philippines có hẳn một phiên bản The Voice đặc biệt dành cho tuổi 'xì tin'

Kưn
Chia sẻ

Ngay từ khi bắt đầu lên sóng từ tập đầu tiên, chương trình cũng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ mọi người ngay từ cái tên vô cùng mới mẻ - The voice Teens.

Sau thành công của 5 mùa giải trước, chương trình đã có 2 quán quân của The Voice Philippines và 3 thí sinh nhí trở thành quán quân ở phiên bản The Voice Kids. Tuy nhiên đến năm nay, chương trình đã cho ra mắt một phiên bản hoàn toàn mới lạ với tên gọi The Voice Teens, khác với những phiên bản thông thường khi tất cả các thí sinh tham gia trong cuộc thi này sẽ được giới hạn chỉ từ 13 cho đến 17 tuổi. Đây cũng là lần thứ hai The Voice Teens nhượng quyền thương mại trên thế giới và cũng là lần đầu tiên xuất hiện ở châu Á. Được biết, phiên bản đầu tiên xuất hiện tại Colombia với tên gọi La Voz Teens.

Bộ tứ huấn luyện viên trong mùa đầu tiên của The Voice Teens Philippines.

Bốn vị huấn luyện viên trong trong mùa đầu tiên là những gương mặt khá nổi tiếng và cũng từng đảm nhiệm vai trò này trong các phiên bản The Voice trước đây bao gồm Bamboo Mañalac, Lea Salonga, Sharon Cuneta và Sarah Geronimo. Điều đặc biệt là trước khi lên sóng tập đầu tiên, cả 4 người cũng đã góp giọng trong ca khúc Next In Line với bối cảnh như được tái hiện lại như màn kết hợp Waterfalls của bộ tứ huấn luyện viên The Voice US 2017 trước đó.

Bạn có nhận ra sự tương đồng trong màn kết hợp ăn ý của các vị HLV The Voice Teens so với phiên bản The Voice US 2017?

Ngay từ khi bắt đầu lên sóng tập đầu tiên vào ngày 16/4, chương trình cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các khán giả không chỉ tại Philippines mà trên toàn thế giới. Trên trang Youtube chính thức của cuộc thi, các tiết mục trong vòng Giấu Mặt của các thí sinh tuổi teen này nhận được hàng triệu lươt xem từ mọi người. Có lẽ điểm gây sức hút trong chương trình không chỉ là nhờ sự mới mẻ trong cái tên mà chính từ các thí sinh, khi đây là độ tuổi mà các bạn thí sinh sẽ bộc lộ được chất giọng cũng như cá tính âm nhạc một cách rõ ràng nhất.

Tiết mục hiện đang gây chú ý nhất khi nhận về tới hơn 5 triệu lượt xem của thí sinh Mica Becerro trong ca khúc opera “Queen Of The Night”.

Isabela Vinzon - Feeling Good - 4.2 triệu lượt xem

Emarjhun De Guzman - One Day - 3.1 triệu lượt xem

RC Atilano - Secret Love Song - bản hit của Little Mix đã được cô bé mũm mĩm có giọng hát siêu hay và tình cảm này thể hiện với 1.8 triệu lượt xem

Mikko Estrada - Dahil Sa'Yo - Tiết mục này đang thu về hơn 5 triệu view sau hơn 3 tuần, trong đó hơn 2,5 triệu lượt thu về trong 4 ngày.

Một số tiết mục nổi bật khác trong chương trình.

Chương trình hiện vẫn tiếp tục lên sóng với những tập tiếp theo vào tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh truyền hình ABS-CBN. Khán giả Việt Nam cũng có thể theo dõi lại các tiết mục trong chương trình trên trang Youtube chính thức của cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Kưn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất