Giải Trí

Không phải ngẫu hứng, Tiểu Vy cover 'Lạc Trôi' là để mang điều bất ngờ này đến với Miss World

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Gần đây, khán giả háo hức chia sẻ đoạn clip cover "Lạc trôi" của Tiểu Vy nhưng đâu ai ngờ được nàng hậu sẽ mang hit này đến với đấu trường nhan sắc Miss World trong phần thi tài năng của mình.

Cuộc đua tranh giành chiếc vương miện danh giá nhất hành tinh đã chính thức khởi động. Đại diện Việt Nam - Tiểu Vy - Cô hoa hậu mười tám tuổi vừa mới đăng quang đã bước ra ngoài thế giới. Trái với những đồn đoán về Tiểu Vy, người hâm mộ khá ngỡ ngàng và cực kỳ phấn khích khi nhìn thấy những hình ảnh đầu tiên của đại Việt Nam, không hề “kém sắc” so với những đại diện nhan sắc khác, thậm chí còn nổi bật hơn nhiều.

Kể từ giây phút đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy đã tập trung vào xây dựng hành trình để đến với Miss World, từ tập luyện kỹ năng catwalk, ứng xử đến thực hiện các dự án cộng đồng để chuẩn bị cho mình một hành trang tốt nhất mang đi “chinh chiến”. Sắp đến đây, cô hoa hậu sẽ bước vào phần thi phụ tài năng để thể hiện bản lĩnh của một đại diện nhan sắc Việt.

Khác với nhiều người đẹp trước đây, Tiểu Vy chọn cover lại bản hit hiện đại của nam ca sĩ Sơn Tùng - MTP - Ca khúc Lạc Trôi. Với màu sắc ma mị và giai điệu bắt tay đâu hứa hẹn sẽ là một phần trình diễn tài năng “độc nhất vô nhị” mà Tiểu Vy mang đến trên sân khấu Hoa hậu Thế giới 2018.

Không đi theo truyền thống của các người đẹp “lão làng” trung thành với các thể loại: ca múa, hát, đàn truyền thống. Tiểu Vy “mạo hiểm” với một bản hit hiện đại của nam ca sĩ “nổi đình, nổi đám” tại Việt Nam. Liệu lựa chọn này sẽ giúp Tiểu Vy tạo nên một hiệu ứng mới, một xu hướng cập nhật cho các người đẹp khác: Hãy “phá vỡ” vỏ bọc để tiếp cận với xu thế thời đại.

Hãy cùng chờ đợi sự “xuất thần” của Hoa hậu Tiểu Vy với màn trình diễn “Lac trôi” có một không hai tại đấu trường Miss World. Với sự bứt phát này trong chiến lược của ekip, hy vọng rằng nàng hậu sẽ để lại “dấu ấn” tốt đẹp trong lòng bạn bè quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất