Giải Trí

Không phải Duy Cường hay Việt Phương, đây mới là gương mặt đạt điểm cao nhất của team Ngọc Sơn

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Thí sinh được giám khảo khách mời Giao Linh lựa chọn cũng chính là gương mặt được 9 đồng đội đánh giá bằng số điểm cao "chót vót".

Không ngần ngại chọn thể hiện những ca khúc Bolero kinh điển, thầy trò HLV Ngọc Sơn đã mang đến cho khán giả của Thần tượng Bolero 2018 5 tiết mục Thách đấu chất lượng và cuốn hút. Cùng với hai HLV Như Quỳnh, Quang Lê và giám khảo khách mời Giao Linh, “anh Ba” đã chọn ra 6 gương mặt xứng đáng bước vào vòng Liveshow.

Khi được cho điểm lẫn nhau, bảng xếp hạng thành tích của các thành viên đội Ngọc Sơn cũng gần như đồng nhất với đánh giá từ hàng ghế nóng. Quang Long, Duy Cường, Việt Phương chính là 3 thí sinh nhận được điểm số cao nhất từ đồng đội.

Vòng Thách đấu - Team Ngọc Sơn - Thần tượng Bolero 2018,.

Châu Giang…

… và cùng Thành Nhân nhận được điểm 8.6.

Ngọc Hải nhỉnh hơn vài điểm để có được kết quả 8.7.

Cùng thang điểm 10 nhưng các thành viên của team Ngọc Sơn nhận được điểm số đồng đều và khá cao so với đội Quang Lê. Cho điểm đầy “hào phóng”, 10 học trò của “tiến sĩ âm nhạc” còn có sự tương đồng nhất định khi đánh giá về thực lực của đồng đội. 8.6 là điểm số chung cho cả Châu Giang và Thành Nhân trong khi Ngọc Hải giành được điểm trung bình 8.7.

Hai mỹ nhân của đội Ngọc Sơn là Nhã Thanh và Hà Thu “kèn cựa” nhau với số điểm 8.7. Cả hai giọng ca Hà thành đều được “anh Ba” tin tưởng trao vé vàng ở phút 89.

Hai giọng ca nữ đến từ Hà Nội là Hà Thu…

… và Nhã Thanh đồng điểm 8.7.

Tuy vậy, luôn có những thí sinh được đồng đội đánh giá cao nhưng lại thiếu may mắn để bước tiếp vào vòng Liveshow. Thể hiện khá trọn vẹn những câu hát ngọt ngào trong liên khúc Giã từ - Những đêm lạnh giá và nhận được số điểm 8.9 từ đồng đội nhưng Văn Nhân lại phải dừng chân trong tiếc nuối.

Đồng điểm 8.9 với Văn Nhân nhưng có lẽ phần trình diễn giàu cảm xúc cũng tiềm năng trong giọng hát của Quỳnh Trâm đã thuyết phục được HLV Ngọc Sơn.

Văn Nhân

… và Quỳnh Trâm đồng điểm 8.9.

“Cuộc chiến” giành ngôi vị đầu bảng thuộc về 3 giọng ca nam Việt Phương, Duy Cường và Quang Long. Đây cũng là 3 gương mặt lần lượt nhận được chiếc vé vàng từ HLV Như Quỳnh, HLV Quang Lê và “nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh.

Nhận được điểm 9 tròn trĩnh, Đoàn Việt Phương xếp #3 trên bảng tổng sắp.

Tiến sĩ 9X Duy Cường về nhì với điểm trung bình 9.1.

Điểm 10 từ Nhã Thanh đã giúp Duy Cường vượt mặt đàn anh Đoàn Việt Phương với tỷ số sít sao 9.1 - 9. Nhận được điểm số cao cách biệt 9.4, anh cả Quang Long vươn lên dẫn đầu trong team Ngọc Sơn. Đông đảo khán giả cũng nhận định Quang Long chính là thí sinh sở hữu giọng ca chất lượng, đậm chất Bolero nhất nhì Thần tượng Bolero 2018.

Anh cả Quang Long dẫn đầu với 9.4 điểm.

Vòng Thách đấu Thần tượng Bolero 2018 sẽ chính thức khép lại với đêm thi của đội HLV Như Quỳnh. Đừng quên theo dõi những tiết mục song ca đặc sắc được dàn dựng bởi “nữ thần bolero” vào lúc 20h30 ngày 29/3 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất