Giải Trí

Không nhận ra Jun Vũ vì mặt tròn vo do tăng cân 4kg, quản lý trêu: 'Mâm chè 12 chén'

Homie
Chia sẻ

Có vẻ như việc tăng cân khiến Jun Vũ trông xinh xắn hơn rất nhiều.

Vốn được công chúng biết đến với nhan sắc vạn người mê cùng thân hình “mình hạc xương mai” thuộc dạng hiếm có khó tìm, Jun Vũ luôn là cái tên được nhắc đến trong danh sách những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt.

Thế nhưng mới đây, Jun Vũ bất ngờ tăng 4 cân khiến khán giả có phần hơi ngỡ ngàng khi không nhận ra cô nàng. Thậm chí, quản lý của Jun Vũ còn đăng tải bức ảnh khuôn mặt bầu bĩnh “12 chén chè” của cô nàng để trêu chọc. Dưới phần bình luận, nhiều người quen tỏ ra bất ngờ khi “suýt nữa là không nhìn ra Jun Vũ”.

Trong một bài viết mới nhất, nàng Tuyết Anh của Tháng năm rực rỡ không ngại chia sẻ đoạn clip “khoe” gương mặt tròn lên trông thấy. Trước đó, cô nàng tiết lộ bản thân đã tăng lên 4 cân và nhắn nhủ mọi người đừng chê cô gầy nữa.

Clip Jun Vũ đăng trên Facebook.

Dù sở hữu vẻ ngoài thuộc hàng top nhưng dáng người cô nàng có phần mỏng manh khiến các fan lo lắng. Chính vì vậy, nữ diễn viên sinh năm 1995 vẫn thường được fan nhắc nhở tăng cân vì sợ cô tiếp tục giữ dáng sẽ không đủ sức khoẻ. Do đó, việc Jun Vũ tăng hẳn 4 cân là tin vui đối với người hâm mộ cô nàng. Dưới phần bình luận, đa số ý kiến đều cho rằng cô tăng cân trông xinh xắn, dễ thương hơn rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin mới nhất