Giải Trí

Không hổ danh 'visual shock' xuyên thế hệ: Hơn thập kỷ trôi qua, Kim Jae Joong đến bịt khẩu trang vẫn… đẹp 'ná thở' mọi góc nhìn!

K.
Chia sẻ

'Tượng đài nhan sắc' của giới idol Hàn - Kim Jae Joong vẫn giữ mãi khuôn mặt 'bảo chứng spotlight' và thách thức mọi visual đàn em nhiều như 'nấm mọc sau mưa' của Kbiz!

Kim Jae Joong được biết đến là “tượng đài nhan sắc” tại Kbiz, bởi từ khi debut đến nay, trải qua hơn thập kỷ, nhưng anh chàng visual đình đám của DBSK một thời vẫn không có dấu hiệu bị soán ngôi bởi bất kỳ tên tuổi trẻ nào.

Nhắc đến Kpop là nhắc đến… nhan sắc, đến rừng rừng những vẻ đẹp “lụi tim” fan, điêu đứng mọi ống kính truyền thông bất cứ sự kiện nào họ xuất hiện: Không hiếm những cái tên visual - center nổi lên trong cộng đồng fan mỗi khi có nhóm nhạc mới ra mắt, thế nhưng các tân binh này đều chưa thể vượt qua Kim Jae Joong trong mọi bảng xếp hạng “đọ sắc” không chỉ ở Kbiz mà còn mở rộng ra toàn châu Á.

Các idol so kè nhan sắc trên… mọi mặt trận, trong đó không thể bỏ qua sân bay - “sàn diễn đặc biệt” mà bấy lâu nay đã trở thành… đặc sản của sao Hàn. Kim Jae Joong không nằm ngoài “đường đua” này khi luôn dẫn đầu về phong cách thời trang với những món hàng hiệu, phụ kiện dát từ đầu đến chân mà độc đáo nhất là… chiếc khẩu trang!

Kim Jae Joong đẹp bất chấp tại sân bay chỉ với… đôi mắt biết nói của mình!

Idol Hàn với lịch trình dày đặc, không tránh khỏi những lúc mệt mỏi, thần sắc xuống dốc và phải xuất hiện tại những nơi công cộng với khuôn mặt che kỹ dưới lớp khẩu trang. Việc di chuyển nhiều cho các dự án đầu năm 2019 khiến Kim Jae Joong phải tạm “cầu viện” trợ thủ này khi cần thiết.

Thế nhưng, trái ngược vẻ tù túng, khi khuôn mặt đẹp chuẩn từng đường nét của Kim Jae Joong được giấu kỹ lại càng tỏa sáng bởi ánh mắt sắc sảo - một trong những “vũ khí hủy diệt” mọi trái tim fangirl của thủ lĩnh JYJ, được nhắc đến như “đôi mắt huyền thoại” của Kbiz bao năm nay.

Loạt ảnh sân bay…

… với khuôn mặt giấu kỹ sau lớp khẩu trang…

… vẫn đủ khiến fan 'điêu đứng'…

… của Kim Jae Joong!

Trong những sự kiện gần đây Kim Jae Joong xuất hiện, anh vẫn khiến truyền thông báo chí, thậm chí là cả những người non-fan trầm trồ trước nhan sắc 'hack tuổi' của mình. Dường như, thời gian đã bỏ quên anh chàng này, để bất cứ nơi đâu anh đến, danh xưng 'visual shock' chưa bao giờ xứng đáng trao cho ai khác, ngoài cái tên Kim Jae Joong!

Kim Jae Joong trong vòng vây báo chí trên thảm đỏ

Hơn một thập kỷ với rất nhiều lớp đàn em lộ diện, Kim Jae Joong chưa bao giờ ngưng “chiếm spotlight” tại bất kỳ sự kiện nào mình xuất hiện.

Vẻ đẹp không phải dạng vừa đâu…

… thách thức thời gian…

… của 'visual shock' xuyên thế hệ - Kim Jae Joong

Kim Jae Joong mang hit Keshou cả hai phiên bản Hàn và Nhật 'chiêu đãi' khán giả tại lễ trao giải

Không chỉ nhan sắc, giọng hát của Kim Jae Joong cũng “trường tồn” hơn thập kỷ qua, là bảo chứng hùng hồn cho dàn idol thực lực - ngoài vẻ đẹp, thì tài năng luôn xứng đáng với sự tin yêu của đông đảo fan. Cùng dõi theo Kim Jae Joong và những dự án rực rỡ trong năm 2019 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

K.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất