Giải Trí

Cuối cùng Lynk Lee cũng diện váy xinh hết phần thiên hạ

Thanh Hà
Chia sẻ

Lynk Lee lần đầu diện váy khoe trọn bờ vai thon thả và vóc dáng chuẩn đang nhận được sự quan tâm chú ý lớn từ phía khán giả.

Mới đây, trên fanpage chính thức, Lynk Lee bất ngờ chia sẻ hình ảnh diện váy theo vóc dáng chuẩn cùng bờ vai thon thả cực quyến rũ thu hút mọi sự chú ý của dư luận.

Lynk Lee cho biết nhân dịp fanpage đạt 1,5 triệu lượt thích nên mạnh dạn lần đầu mặc váy hở vai để làm kỷ niệm. Giọng ca Ngày ấy bạn và tôi cho biết, việc mặc váy để chiều lòng khán giả sau bao nhiêu ngày mong ngóng, nếu lỡ vì bức hình này lượt thích có bị giảm xuống cũng đành. Tuy nhiên, với vẻ đẹp của Lynk Lee thì ai mà nỡ bỏ thích fanpage mà ngược lại lượt thích còn tăng lên nhiều.

Bài đăng của Lynk Lee nhanh chóng nhận được quan tâm chú ý từ cộng đồng mạng. Chỉ sau 1 tiếng đăng tải đã nhận về 102.000 lượt yêu thích, 12.500 lời bình luận và gần 5000 lượt chia sẻ.

“Xinh quá”, “Ôi trời ơi! Xinh quá thể quá đáng luôn”, “Từ giờ cứ mặc váy nhé Linh”, “Nhớ giọng ca thời học sinh quá! Bao nhiêu kỷ niệm gắn liền với từng bài hát, nhưng cũng chúc mừng vì cuối cùng Linh cũng được sống với chính con người mình”,… là những bình luận của khán giả.

Chưa kể, một khán giả còn đưa ra lời gợi ý mong muốn trong thời gian tới Lynk Lee hãy diên áo bà bà. Đáp lời, Lynk Lee cho biết trong thời gian tới sẽ mặc và chụp đăng lên cho mọi người chiêm ngưỡng khiến fan thích thú và chờ đợi.

Trước đó, vào hồi tháng 10/2018, Lynk Lee chính thức thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ với chi phí khoảng 200 triệu để tiêm filler má, nhấn mí, sửa mũi. Bên cạnh đó, giọng ca Buồn thì cứ khóc đi cũng thừa nhận, từng phải gồng mình để nam tính nhưng hiện tại đã dám sống đúng với bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất