Giải Trí

Không chỉ Trường Giang - Nhã Phương, các cặp sao Việt này cũng từng 'cưới ngay kẻo lỡ' trên bờ biển

Ánh Diệu
Chia sẻ

Tiệc đính hôn của Trường Giang và Nhã phương tại một resort ven biển đang thu hút nhiều sự chú ý từ dư luận. Trước đó, nhiều sao Việt cũng từng chọn địa điểm như trên để tổ chức lễ cưới.

Những ngày vừa qua, thông tin Nhã Phương - Trường Giang chính thức “về chung một nhà” thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng. Cụ thể, lễ đính hôn của cặp đôi được tổ chức tại tại một resort cao cấp ở Hội An vào hôm nay (24/8) và lễ cưới vào cuối tháng 9 này. Cả hai khá kín tiếng trong vấn đề tình cảm, mãi đến ngày 20/8 vừa qua, Trường Giang và Nhã Phương mới chính thức lên tiếng xác nhận thông tin.

Được biết, không gian diễn ra lễ đính hôn của đôi “trai tài gái sắc” khá lãng mạn - ngoài trời và cạnh bãi biển. Các công đoạn trang trí đang được tiến hành tỉ mẩn với tông màu trắng chủ đạo. Khách mời đa phần là bạn bè thân thiết và gia đình hai bên. Sau bao sóng gió, Nhã Phương và Trường Giang cuối cùng đã có được kết cuộc viên mãn.

Đại điểm được cho là diễn ra lễ đính hôn Trường Giang - Nhã Phương. Nguồn ảnh: Zing

Trước Nhã Phương và Trường Giang, nhiều sao Việt chọn bãi biển là nơi diễn ra ngày trọng đại của mình. Trong danh sách trên có thể kể đến diễn viên Nguyệt Ánh, siêu mẫu Hà Anh, ca sĩ Phương Vy, nhà thiết kế Andrian Anh Tuấn.

Diễn viên Nguyệt Ánh

Lễ cưới Nguyệt Ánh và ông xã điển trai người Ấn Độ diễn ra tại bờ biển Mũi Né, Phan Thiết vào tối 10/3 năm trước. Không gian tiệc cưới ngoài trời được trang trí đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Nữ diễn viên Cổng Mặt Trời hóa nàng công chúa xinh đẹp trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi, sánh bước bên Kilaparthy Eswar Rao trong sự chúc phúc của gia đình và bạn bè thân thiết.

Khung cảnh lễ cưới lãng mạn của diễn viên Nguyệt Ánh và chồng.

Chồng của nữ diễn viên hiện là huấn luyện viên thể hình tại một trung tâm nổi tiếng ở Tp.HCM.

Siêu mẫu Hà Anh

Hà Anh và chồng Olly Dowden chính thức “về chung một nhà” vào ngày ngày 30/7/2016. Hôn lễ diễn ra ở bãi biển khu resort tại Đà Nẵng. Các khâu trang trí được chuẩn bị một cách khá tỉ mỉ. Màu sắc chủ đạo là màu trắng, ngay cả khách mời đến dự tiệc cưới cũng được yêu cầu diện trang phục trắng hoặc kem.

Đây là một trong những đám cưới được đánh giá xa xỉ của sao Việt trong năm 2016. Gây chú ý nhiều nhất chính là màn xuất hiện đầy bất ngờ của cô dâu từ máy bay trực thăng. Siêu mẫu Hà Anh nắm tay ba bước xuống và tiến về phía lễ đường trong sự ngạc nhiên của đông đảo khách mời.

Hà Anh và vị hôn phu ngoại quốc Olly Dowden.

Một đám cưới lung linh như cổ tích bao người mơ ước.

Ca sĩ Phương Vy

Đám cưới Phương Vy và ông xã được tổ chức trên một resort ven biển Phan Thiết, vào chiều 7/3/2015. Không gian lễ cưới được trang trí đơn giản nhưng không kém phần ấm cúng với sự chứng kiến của các thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết.

Vẫn là tông màu trắng chủ đạo từ trang phục nhân vật chính đến khách mời hòa quyện vào ánh đèn vàng óng ánh khiến khung cảnh trở nên vô cùng lãng mạn. Cô và ông xã yêu nhau 3 năm trước khi chính thức “về chung một nhà”.

Nữ ca sĩ hạnh phúc không kiềm được nước mắt trong ngày trọng đại.

Khung cảnh lễ cưới vô cùng lãng mạn.

Nhà thiết kế Andrian Anh Tuấn

Hôn lễ nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và bạn trai Sơn Đoàn đã diễn ra tại một khu nghĩ dưỡng sang trọng ở Nha Trang vào chiều 24/1/2015. Buổi tiệc cưới bao gồm khoảng 50 khách mời cùng người thân hai bên gia đình diễn ra vô cùng ấm cúng.

Đây là đám cưới thu hút nhiều sự quan tâm từ dư luận. Bất chấp mọi lời hoài nghi, dị nghị, cả hai vẫn quyết định nắm chặt tay nhau khiến nhiều người không khỏi cảm động.

Trong buổi lễ, cả hai liên tục rơi nước mắt vì hạnh phúc.

Không gian lãng mạn, ấm cúng.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất