Giải Trí

Không chỉ trổ tài catwalk, Hoàng Thùy còn chia sẻ về điều khó khăn nhất mà bản thân phải vượt qua để đặt chân đến Miss Universe

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau một hành trình dài chinh phục đường đua sắc đẹp, cuối cùng Á hậu Hoàng Thùy đã chịu "bật mí" về điều khó khăn nhất mà bản thân cô phải đối mặt trực diện để có được suất vé đến với Miss Universe 2019.

Trong chuyến công tác đến với đất nước Phillipines, Á hậu Hoàng Thùy - Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 đã có dịp gặp gỡ nhà đài và tham gia trả lời nhiều câu hỏi của người hâm mộ. Á hậu Hoàng Thùy là một trong số ít những người đẹp có cơ hội xuất ngoại với vai trò diễn giả. Mặc dù khoảng thời gian để đến với đấu trường nhan sắc Miss Universe còn khá xa nhưng thông qua những chương trình cộng đồng mang tầm cỡ quốc tế thế này sẽ giúp đại diện Việt Nam nâng tầm hình ảnh củng như tiếng vang của mình trong khu vực.

Đặt chân đến một trong những quốc gia được mệnh danh là “cường quốc sắc đẹp”, Á hậu Hoàng Thùy không hề e sợ, thậm chí còn tự tin sải những bước catwalk thần sầu - vốn được fan Việt coi là đặc sản và một niềm tự hào khi người đẹp đã từng chiến thắng giải thưởng Best Catwalk tại cuộc thi Top Model of The World.

Màn warm-up bằng những bước sải chân thân thái.

Khi được hỏi về: “Điều quan trọng nhất bạn phải học khi bước vào giới nguời đẹp là gì?”, Á hậu Việt Nam bộc bạch: “Bài học đầu tiên và quan trọng nhất đối với với tôi đó là cười bằng trái tim”. Người đẹp cũng thú thật trước khi có được cơ hội trở thành đại diện của Việt Nam tại Miss Universe 2019, cô nàng đã trải qua một thời gian dài gắn bó với nghề mẫu.

Chia sẻ đầy cảm xúc của Á hậu - Nguồn: Startalk.

Á hậu cho biết thêm, nở một nụ cười không đơn thuần chỉ là “hở răng” mà nó đòi hỏi nhiều hơn thế: “Bạn phải thật sự hạnh phúc và nhìn mọi thứ bằng tinh thần tích cực”. Và đó là điều đầu tiên người đẹp phải học để thay đổi bản thân trở nên tốt hơn. Mọi thứ xuất phát từ trái tim sẽ đi đến trái tim đúng như những hành động đẹp và Hoàng Thùy đang không ngừng san sẻ cùng cộng đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất