Giải Trí

Không chỉ tình tứ bên cạnh Catriona Gray, H'Hen Niê còn thân mật với bà chủ tịch và dàn người đẹp của Miss Universe

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoa hậu H'Hen Niê đã bí mật đến thăm văn phòng Miss Universe và gặp gỡ nữ chủ tịch cuộc thi cùng dàn người đẹp nổi tiếng khác.

Trong chuyến công du thứ hai hậu thành tích Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Thế Giới, H'Hen Niê đến Mỹ và có thời gian thăm thú trải nghiệm tại đây. Đặc biệt trong chuyến công tác này người đẹp đã dành hẳn một khoảng thời gian để đến thăm văn phòng Miss Universe được đặt trụ sở tại Hoa Kỳ.

Trong buổi thăm, H'Hen Niê đã có cơ hội tái ngộ không chỉ riêng Catriona Gray mà còn có sự xuất hiện của đại diện tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới bà chủ tịch Paula Shugart, cựu Miss Universe 2017 - Demi-Leigh Nel-Peters. Đặc biệt nhất là Hoa hậu Mỹ người từng dính “lùm xùm” giễu cợt đại diện Việt Nam không nói được Tiếng Anh.

Tuy nhiên, đại diện Việt Nam - H'Hen Niê đã cực kỳ thân thiện và có những phút giây nhắng nhít bên cạnh những mỹ nhân đình đám. Họ cùng nhau gửi lời chúc Valentine đặc biệt đến fan hâm mộ.

Happy Valentine from Miss Universe.

Có thể nói, H'Hen Niê là một trong số ít những người đẹp Việt nhận được tình cảm đặc biệt của cộng đồng fan quốc tế hậu cuộc thi. Không chỉ nổi tiếng bởi câu chuyện truyền cảm hứng, H'Hen Niê còn khiến cho mọi người xung quanh cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực từ nụ cười, cử chỉ và hành động của mình. Điều đó minh chứng bằng hình ảnh cả ekip Miss Universe đều đến ôm Hen và họ cũng nhớ cô gái hay cười ngày ấy. Hen còn được khen “đã làm tốt vai trò của một thành viên team Miss Universe“.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất