Giải Trí

Không chỉ ‘Song Song couple’, Kpop còn một cặp đôi cũng quyền lực không kém

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Không phải Song Jong Ki - Song Hye Kyo, Ji Sung - Lee Bo Young mới chính là cặp vợ chồng quyền lực nhất Kbiz tính đến thời điểm hiện tại.

Sau “đám cưới thế kỷ” Song Song couple (tên gọi thân thuộc của người hâm mộ dành cho Song Joong Ki và nữ diễn viên xinh đẹp Song Hye Kyo), làng giải trí Hàn Quốc tiếp tục ghi tên họ vào danh sách những cặp đôi quyền lực của xứ sở kim chi. Tuy nhiên, đầu tháng 3 năm 2018, Netizen Hàn đã bình chọn cặp vợ chồng Ji sung và Lee Bo Young đứng đầu bảng xếp hạng Cặp đôi quyền lực nhất Hàn Quốc.

Ảnh cưới ngọt ngào của cặp vợ chồng Ji Sung - Lee Bo Young.

Lee Bo Young - Ji Sung gặp gỡ và kết đôi với nhau sau khi đóng chung trong phim truyền hình Save the last dance for me vào năm 2013. Cả hai được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, đồng thời cũng là gương mặt đảm bảo rating cho các bộ phim truyền hình. Đây là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc, “tài sắc vẹn toàn” của Kbiz.

Nữ ngôi sao hạng A đã sinh con đầu lòng, cho đến bây giờ cô bé được gần 2 tuổi. Bạn bè của cặp đôi chia sẻ rằng: “Cả hai luôn hết mực chăm sóc con của mình, tuy nhiên vẫn không bỏ quên sự nghiệp”.

Nói về diễn xuất của thì không ai có thể chê bai hay phàn nàn. Với lối diễn riêng, mặc dù “trai có vợ, gái có chồng” nhưng người xem vẫn nhiệt tình “ship” đôi với những bạn diễn khác. Nổi tiếng từ khi đạt giải Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000, Lee Bo Young lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, sau đó đảm nhận nhiền bộ phim truyền hình nổi tiếng và vinh dự nhận nhiều giải thưởng.

Chỉ sau một năm đám cưới, diễn viên 39 tuổi tiếp tục tham gia I Hear Your Voice và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Đây cũng chính là bộ phim làm nên tên tuổi của nam thần Lee Jong Suk. Chị em họ “Lee” hợp tác nhuần nhuyễn làm người xem vô cùng thích thú, tò mò và đó chính là nguyên nhân mang lại sự thành công lớn.

Trong lễ trao giải Korea Drama Awards 2013 của đài SBS, giải thưởng “Cặp đôi đẹp nhất” thuộc về Lee Jong Suk và Lee Bo Young.

Với diễn xuất chuyên nghiệp, “ Hoa hậu Hàn Quốc” thắng giải thưởng danh giá Daesang.

Ji Sung cũng không kém cạnh cô vợ xinh đẹp của mình, kể từ khi debut 17 năm, anh nhận được vô số giải thưởng cho nhiều vai diễn. Đến năm 2015, ngôi sao 41 tuổi tham gia bộ phim Kill Me Heal Me, và vào vai Do Hyun - một người đàn ông bị mắc chứng rối loạn nhân cách, với 7 nhân cách khác nhau cùng tồn tại trong một con người. Khán giả “choáng váng” bởi lối diễn đặc biệt này.

“Nữ quái đáng sợ” Ahn Yo Na - một nhân cách khác của Doo Hyun.

Ở lễ trao giải MBC Drama Awards 2015, nam tài tử được khán giả yêu mến bình chọn vào danh sách cặp đôi đẹp nhất với nữ diễn viên Hwang Jung Eum và nam diễn viên Park Seo Joon (bạn diễn trong Kill me heal me). Tại đây, Ji Sung và Park Seo Joon đã chính thức vượt mặt hàng loạt ứng viên nặng kí để trở thành “Cặp đôi được yêu thích nhất”.

Park Seo Joon và Ji Sung lên nhận giải.

Với vai diễn đa nhân cách vô cùng ấn tượng và độc đáo, chồng Miss Korea chính thức giành được giải Daesang.

Năm 2017, trở lại màn ảnh nhỏ sau 3 năm vắng bóng, kể từ bộ phim I Can See Your Voice, Lee Bo Young đã chứng minh sức hút chưa bao giờ giảm của mình bằng thành công của bộ phim Whisper cùng nam diễn viên Lee Sang Yoon.

Tác phẩm này đạt cán mốc 20,3% và rating trung bình là 15,58%.

Giống như vợ, hai năm kể từ vai diễn trong Kill Me Heal Me, Ji Sung trở lại màn ảnh qua phim Defendant (Bị Cáo). Đây là bộ phim truyền hình sự của đài SBS lấy đề tài hình sự, tâm lý phá án, với lượng rating khủng 28,3%.

Vợ chồng Ji Sung - Lee Bo Young đã có một năm quá mĩ mãn khi cả hai tác phẩm của họ đều là hit lớn. Đặc biệt, cặp đôi này được bình chọn là ứng viên sáng giá nhất cho giải Daesang năm 2017 của SBS Drama Awards.Tại buổi lễ trao giải, cả hai không chỉ khiến khán giả ngưỡng mộ mà còn khiến nhiều cặp vợ chồng khác phải ganh tỵ.

Lee Bo Young dành giải Nữ diễn viên xuất sắc hàng đầu cho vai diễn trong phim Whisper.

Sau đó, hai giải thưởng quan trọng nhất là DaesangBộ phim xuất sắc đều về tay bộ phim Defendant. Giải Daesang đã thuộc về Ji Sung, đây là kết quả đã được nhiều người dự đoán từ trước.

Trên sân khấu nhận giải, Ji Sung đứng cạnh Lee Bo Young - MC của chương trình. Trước sự cổ vũ của khán giả, nam diễn viên tiến lại ôm và dành cho vợ một nụ hôn lên má.

Đầu năm 2018, Lee Bo Young tiếp tục ra mắt bộ phim Mother của đài TVN, phim nhận được nhiều lời khen ngợi từ người xem chỉ sau 2 tập phát sóng.

Hiện tại, Ji Sung đang chuẩn bị cho một dự án phim giả tưởng, lãng mạn Knowing Wife cùng với sự góp mặt của Han Ji Min.

Năm 2017 khởi đầu thuận lợi, sang 2018 vợ chồng Ji Sung - Lee Bo Young sẽ đạt nhiều thành công hơn nữa, khán giả luôn trông chờ vào các dự án phim này. Họ xứng đáng trở thành cặp đôi quyền lực nhất xứ Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất