Giải Trí

Không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam, ba mỹ nhân này còn 'rầm rộ' trên mặt báo Hàn

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Bằng tài năng và sức hút của mình, ba mỹ nhân sau đây vinh dự xuất hiện trên nhiều tờ báo ăn khách tại Hàn Quốc.

Đông Nhi

Hôm 24/9, Đại nhạc hội lớn nhất châu Á Asia Song Festival 2017 chính thức diễn ra tại Busan, Hàn Quốc. Nhiều ngôi sao tên tuổi đến từ các quốc gia trong khu vực có dịp hội tụ, tạo ra một “bữa tiệc” âm nhạc đa dạng màu sắc.

Trong số đó, Đông Nhi gây ấn tượng mạnh khi là 1 trong 2 đại diện của Việt Nam mang hit “khủng” khuấy đảo sân khấu hoành tráng nơi xứ người. Cô khoác lên mình thiết kế trắng tinh tươm được cắt may kỹ lưỡng và có màn hát live kết hợp vũ đạo tuyệt vời khi thể hiện 2 ca khúc Xin anh đừngBad boy. 

Đáng chú ý, trong buổi trình diễn Đông Nhi đã thể hiện phong thái tự tin khi giao lưu với khán giả bằng tiếng Hàn, tiếng Anh. Và lối ứng xử hoạt bát của cô thu hút không ít sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ, thành công bắt được sự quan tâm của truyền thông Hàn Quốc.

Nhanh chóng sau đó, mọi thông tin cùng hình ảnh của cô xuất hiện dày đặc trên loạt trang báo uy tín Hàn Quốc như My Daily, Newsen, Osen, Naver, Tving. Các trang này đã dành không ít mỹ từ để nói về Đông Nhi cùng màn trình diễn của cô. Trong đó “sexy phải như thế này”, “màn trình diễn rực rỡ sắc màu”, “màn trình diễn sexy”, “sân khấu tuyệt vời”… là những tiêu đề đặc sắc nhất dành cho nữ ca sĩ sinh năm 1988.

Trước sự kiện không lâu, hình ảnh và MV của bạn gái Ông Cao Thắng thường xuất hiện trên các trang blog của Naver. Ca khúc Xin anh đừng có hẳn một bài viết được giới thiệu bằng tiếng Hàn. Trong lễ trao giải MAMA năm 2015, cô còn vinh dự xuất hiện trên màn ảnh rộng của Hàn Quốc.

Vũ Ngọc Anh

Ngoài Đông Nhi, nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh cũng xuất hiện dày đặc trên báo Hàn Quốc với vai trò Đại sứ quảng bá giao lưu thương mại Việt Nam - Hàn Quốc.

Hôm 21/9, cô vinh dự có mặt tại buổi lễ giao lưu văn hoá thương mại quan trọng của Việt Nam và Hàn Quốc. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ của Lễ hội Văn hoá Thế giới 2017 do TP.HCM và tỉnh Gyeongju (Hàn Quốc) đồng tổ chức.

Nữ diễn viên phim Quyên đã thu hút sự chú ý của mọi người khi diện chiếc váy đen đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Cô thân thiện phát biểu và nụ cười rạng rỡ với các khách mời trong buổi lễ.

Ngay sau sự kiện, các thông tin và hình ảnh Vũ Ngọc Anh đã được các tờ báo hàng đầu Hàn Quốc như YonhapNews, HankooKilbo, Naewoeilbo…đăng tải rộng rãi.

Những trang thông tin này đều dành nhiều ưu ái khi miêu tả Vũ Ngọc Anh là một trong những mỹ nhân xinh đẹp của Việt Nam, từng gây ấn tượng khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt năm 2007 và là một trong những nhân vật nổi bật trên thảm đỏ của Liên hoan phim Busan và Cannes qua các năm.

Hình ảnh và thông tin của Vũ Ngọc Anh xuất hiện đa dạng trên loạt báo Hàn.

Chi Pu

Nhắc đến việc được truyền thông Hàn ưu ái, không thể không nhắc đến cái tên Chi Pu bởi tên tuổi của cô vốn dĩ xuất hiện trên báo xứ Kim chi từ năm 2016. Thời điểm bấy giờ, khi tham gia Asia Artist Awards tại đây, người đẹp sinh năm 1994 đã được truyền thông xứ Củ sâm gọi bằng “Jeon Ji Hyun của Việt Nam”.

Đến hôm 28/6, khi Jung Chae Yeon - thành viên nhóm nhạc DIA - đến Việt Nam để ghi hình cho bộ phim Love Again, đích thân Chi Pu đã đồng hành, sát cánh và hỗ trợ nhiệt tình cho cô bạn ngoại quốc cùng ê-kíp trong đoàn.

Ngay sau đó, hàng loạt những trang tin tức điện tử lớn của Hàn Quốc đã đăng tin về buổi gặp gỡ này, trong đó phải kể đến những tờ uy tín như Naver, Chosun, TvReport, YTN, Liveen,… Đặc biệt, lần này Chi Pu được mệnh danh là “Kim Tae Hee Việt Nam”, cô được báo giới khen ngợi về nhan sắc cũng như lối ứng xử thân thiện, đáng yêu.

Một tháng sau, hình ảnh Chi Pu xuất hiện bên Jung Chae Yeon tiếp tục được một trong những trang báo uy tín của Hàn Quốc đăng tải.

Tờ Sport Chosun không ngần ngại gọi hai cô gái xinh đẹp là “nữ thần trong sáng” bởi cả hai cùng diện đầm trắng, giày trắng, toát lên vẻ đẹp ngây thơ thuần khiết của tuổi thanh xuân. Tờ này còn miêu tả, Chi Pu không cần lối trang điểm sắc nét cũng dễ dàng tỏa sáng.

Chi Pu cùng thành viên DIA xuất hiện nổi bật trên tờ báo uy tín hàng đầu xứ Kim chi.

Như vậy, chỉ từ 1 năm trở lại đây, Chi Pu đã được đề cập nhiều lần trên báo Hàn. Cô vinh dự nhận được không ít mỹ từ như “Jeon Ji Hyun của Việt Nam“, “Kim Tae Hee Việt Nam”, “nữ thần trong sáng”. Đây là điều đáng quý trong sự nghiệp của cô gái trẻ bởi sự nổi bật và tài năng của cô.

Tạm kết

Việt Nam hiện không chỉ là một trong những nước có người hâm mộ làn sóng Hallyu đông đảo mà còn là nước đang nổi trong khu vực Đông Nam Á, nơi mà tiềm năng tăng trưởng của thị trường âm nhạc được đánh giá cao.

Thế nên, những sự kiện giao lưu và thắt chặt mối quan hệ Việt - Hàn ngày càng được nâng cao và mở rộng, qua đó, các nghệ sĩ Hàn luôn được đón tiếp nồng nhiệt tại dải đất hình chữ S cũng như nghệ sĩ Việt được ưu ái và quảng bá trên mặt báo Hàn.

Dĩ nhiên, bằng tài năng và sự nổi trội của mình mà nghệ sĩ giữa hai bên, nhất là nghệ sĩ Việt có thể vinh dự được truyền thông gọi tên. Hy vọng, thời gian sắp tới, sẽ có thêm nhiều nghệ sĩ Việt tài năng được phổ biến tên tuổi rộng rãi.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất