Giải Trí

Không chỉ follow, Sơn Tùng M-TP ngày đêm 'thả tim' cho mẫu nhí xinh như thiên thần nhà YG

Thy Mạn
Chia sẻ

Cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP phát hiện thần tượng không chỉ theo dõi sát sao mà còn nhiệt tình "thả tim" cho loạt ảnh của cô bé Ella Gross.

Tài khoản Instagram của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP thu hút đến 2.8 triệu người theo dõi nhưng anh chàng chỉ follow vỏn vẹn 101 tài khoản. Giữa một loạt thương hiệu thời trang cũng như nghệ sĩ cá tính được giọng ca Thái Bình yêu thích bỗng xuất hiện cô bé Ella Gross - mẫu nhí 11 tuổi khiến Sơn Tùng mê “như điếu đổ”.

Không chỉ follow, chủ nhân bản hit Chạy ngay đi còn dành thời gian theo dõi và “thả tim” đều đặn cho “công chúa” lai Hàn Quốc - Đức - Mỹ khiến fan phải tò mò: Ella Gross có gì mà thu hút Sơn Tùng đến thế?

Mẫu nhí Ella Gross là 1 trong số 101 tài khoản mà Sơn Tùng M-TP đang theo dõi trên Instagram.

Có lẽ Sơn Tùng cũng “mềm tim” vì vẻ xinh xắn như công chúa của cô bé Ella. Cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP phát hiện thần tượng không chỉ theo dõi sát sao mà còn nhiệt tình “thả tim” cho loạt ảnh của cô bé Ella Gross. Chỉ cần mẫu nhí sinh năm 2008 đăng ảnh chân dung hoặc hình chụp trong bộ ảnh thời trang là có ngay lượt yêu thích từ giọng ca Chạy ngay đi. Tuy nhiên, Ella Gross chưa theo dõi Sơn Tùng M-TP. Có lẽ Ella Gross không biết mình được một ngôi sao Việt Nam yêu thích và “thả tim” nhiệt tình đến thế.

Mọi bức ảnh chân dung khoe vẻ đẹp “thiên thần” của Ella Gross đều được Sơn Tùng “thả tim”.

Ella Gross sinh năm 2008, đã có 4 năm làm mẫu nhí chuyên nghiệp. Có bố là người Mỹ, mẹ mang 2 dòng máu Hàn - Đức, cô bé sở hữu nét đẹp lai vô cùng cuốn hút. Ella Gross từng được các nhãn hàng Abercrombie & Fitch, Levi, Lacoste, Zara… mời hợp tác trước khi ký hợp đồng với The Black Label, công ty con của YG Entertainment. Không chỉ xuất sắc khi chụp ảnh thời trang, cô nàng còn có khả năng vũ đạo, múa Ballet và chơi đàn guitar. Thế nên, trang KoreaBoo của Hàn Quốc từng cảnh báo: “Tốt hơn là Black Pink hãy xem chừng khi Ella Gross đạt được tiềm năng thật sự của cô bé”.

Được Sơn Tùng yêu thích đến thế…

… Ella Gross quả là “không phải dạng vừa”.

Cô bé là fan của Black Pink.

Ella Gross đã đầu quân về The Black Label, công ty con của YG Entertainment.

Biết đâu trong tương lai, cô nàng sẽ debut với vai trò nghệ sĩ đa năng.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất