Giải Trí

Không chỉ có 'mùng 1 Tết' thắng lợi, Hoàng Thùy còn được luôn cả 'mùng 2'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Chiến thắng ở tập 9 The Face đã mang lại chiến thắng lần thứ 2 cho team của Hoàng Thùy.

Một lần nữa, team Hoàng Thùy đã giành được chiến thắng bằng những thử thách ở tập 9 của The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017. HLV Hoàng Thùy còn không kiềm chế được cảm xúc của mình khi ” sau bao ngày giông bão cũng có một ngày nắng lên”. 

Clip: Hoàng Thùy thể hiện quyền lực sau chiến thắng lần thứ 2

 Ở lần thắng cuộc đầu tiên ở tập 7, Hoàng Thùy đã không thể sử dụng “quyền lực” của người chiến thắng khi Trúc Anh quyết định rút lui vì lý do cá nhân.

Phần loại thí sinh ở tập 7 The Face Vietnam - Sarocha rút lui ra về.

Cho đến lần chiến thắng thứ 2 lần này sau các thử thách ở tập 9 vừa qua, Hoàng Thùy mới thật sự được loại thí sinh của đội bạn. Vốn được xem là vị huấn luyện viên chân thật, Hoàng Thùy đã đưa ra nhận xét khi không hài lòng phần thể hiện của cả Phan Ngân Đồng Ánh Quỳnh, cô sẵn sàng chỉ ra những khiếm khuyết, hạn chế cần phải khắc phục. Lần thứ 2 Phan Ngân bước vào phòng loại trước mặt Hoàng Thùy và Phan Ngân đã chính thức ra về.

Không chỉ có mùng 1 Tết thắng lợi, Hoàng Thùy còn được luôn cả mùng 2

“Mùng 1 Tết” của team Hoàng Thùy.

Sự cố gắng không ngừng của 2 chiến binh Phương Chi và Tường Linh một lần nữa đã mang về chiến thắng cho team Hoàng Thùy. Sau bao lần 30 Tết, có lẽ thời điểm cận kề kết thúc một chặng đua dài chính là lúc tỏa sáng.

Không chỉ có mùng 1 Tết thắng lợi, Hoàng Thùy còn được luôn cả mùng 2

“Ngày hôm nay Thùy lại có thêm mùng 2 Tết. Thật sự là cảm xúc vỡ òa. Thùy hạnh phúc và tự hào vì những thí sinh của Thùy hôm nay”. 

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất