Giải Trí

Không cần hào nhoáng hay cầu kỳ, hình ảnh David Beckham đeo tạp dề chuyên chú cuốn bánh tráng cũng đủ khiến fangirl 'xiêu đổ'

Đặng Ngân
Chia sẻ

David Beckham tỏ ra rất thích thú khi được học cách làm món ăn Việt Nam.

Sáng 9/3, cầu thủ David Beckham tham dự một chương trình diễn ra tại TP HCM trong sự chờ đón và cổ vũ của đông đảo người hâm mộ. Tại đây anh đã có khoảng thời gian giao lưu cùng khán giả cũng như các khách mời Công Vinh, Duy Mạnh, Hà Anh và Lộn Xộn Band. Không dừng lại ở đó, danh thủ nổi tiếng còn có khoảnh khắc thú vị khi học cuốn bánh tráng. Ăn vận đơn giản, đeo tạp dề và chăm chú làm bếp - hình ảnh này của David Beckham thậm chí còn khiến người hâm mộ thêm “phát cuồng” vì anh.

David Beckham thích thú khám phá các nguyên liệu cho món ăn Việt Nam.

Cực kỳ chú tâm.

Có lẽ với những người hâm mộ David Beckham có mặt tại sự kiện sáng nay thì chiếc gỏi cuốn trên tay anh thật sự là “sơn hào hải vị” không gì sánh bằng nhỉ?

Danh thủ lịch sự gửi lời cám ơn đến đầu bếp đã hướng dẫn mình.

Bên cạnh việc học làm cuốn bánh tráng, David Beckham còn vui vẻ phô diễn kỹ năng chơi bóng của mình đồng thời giao lưu cùng các cầu thủ nhí. Tuy là một danh thủ nổi tiếng thế giới nhưng anh cực kỳ thân thiện và hòa đồng, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong mắt những khán giả có mặt tại sự kiện sáng nay.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của David Beckham nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất