Giải Trí

Không an ủi Taeyeon (SNSD) khi bố qua đời, Jessica Jung bị Knet 'cà khịa'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cư dân mạng xứ Củ Sâm có nhiều phản hồi trái chiều sau khi Taeyeon đăng tải ảnh gia đình, tưởng nhớ người cha quá cố của mình!

Vào ngày 13/03 vừa qua, Taeyeon đã đăng tải bức ảnh chụp cùng bố mẹ lên tài khoản Instagram cá nhân. Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc, bố của Taeyeon đã qua đời vào ngày 09/03 do nhồi máu cơ tim. Ngay lập tức, Taeyeon đã trở về nhà và dành thời gian ở bên gia đình để lo tang lễ. Bên cạnh đó, việc phát hành đĩa đơn mới Happy, ban đầu dự kiến ​​sẽ được phát hành trong nhân sinh nhật của cô, cũng bị trì hoãn.

Thông qua bài viết trên Instagram, Taeyeon đã bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến tất cả những người hâm mộ, bạn bè đồng nghiệp đã gửi tin nhắn chúc mừng và an ủi cô ấy vào cái ngày “định mệnh” kia. Ngoài ra, cô ấy cũng thể hiện tình cảm của mình dành người cha quá cố: “Bố đã ở bên cạnh tôi ngay từ những ngày đầu tiên tôi chập chững bước vào ngành âm nhạc khi còn nhỏ….Tôi tin rằng bố đang nhìn và theo dõi chúng tôi từ một nơi tốt đẹp…Bố à! Con Taeyeon đây ạ, con yêu bố rất nhiều”.

Sau khi chia sẻ bài viết này trên mạng xã hội, một số cư dân mạng chỉ trích Taeyeon và nói cô ấy đang muốn gây sự chú ý. Bên cạnh đó, cũng có người mỉa mai Jessica Jung - cựu thành viên SNSD khi không an ủi, thương tiếc cho nỗi đau của Taeyeon đang chịu đựng.

Jessica Jung.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc từ X Sports News qua Nate:

1. [+2,144, -39] Mạnh mẽ lên nha chị

2. [+1,534, -43] Tất cả các bài hát của Taeyeon luôn khiến cho tôi cảm thấy được an ủi. Thật ra thì tôi nghe ca khúc UR, Four Seasons và Drawing Our Moments mỗi ngày luôn đó. Thật khó để có thể tin rằng điều gì đó giống như việc bố qua đời trong đúng ngày sinh nhật của mình. Nghe giống như mấy câu chuyện trong một bộ phim hoặc cuốn tiểu thuyết gì, chứ tôi không nghĩ một nghệ sĩ nổi tiếng gặp phải trường hợp này. Sao mà chúng ta có thể hiểu được nỗi đau của gia đình Taeyeon ㅠㅠ Mạnh mẽ lên nha. Hãy comeback khi chị cảm thấy khỏe mạnh và sẵn sàng.

3. [+348, -8] Ngày nay, chỉ cần nghe tin cha mẹ của bất kỳ ai đã qua đời thì trái tim tôi đã tan nát rồi. Bởi vì tôi biết rằng nó cũng sẽ xảy ra với tôi sớm thôi…

4. [+74, -7] Tôi đã hủy theo dõi Instagram của Jessica. Taeyeon và Jessica đã là bạn bè và đồng nghiệp trong hơn 10 năm, tôi nghĩ Jessica có thể đăng gì đó nếu cô ấy thực sự cảm thấy đau lòng khi bố Taeyeon qua đời. Tôi đã bỏ theo dõi sau khi thấy cô ấy đăng tải bài về cách mà cô ấy sống xa hoa ngay lúc Taeyeon gặp chuyện đau lòng. Rõ ràng có một lý do gì đó khiến các thành viên khác giữ khoảng cách với Jessica. Dù sao thì,Taenggoo mạnh mẽ lên nha chị!

5. [+66, -8] Gửi đến tất cả những kẻ ngu ngốc đang hỏi tại sao Taeyeon đăng lên Instagram vào thời điểm như thế này…Mấy người có nhận ra rằng cô ấy là một người nổi tiếng có nhiều người hâm mộ không? Taeyeon biết rằng người hâm mộ đang lo lắng, đặc biệt là trước đó những đồng nghiệp thân thiết lần lượt qua đời (Jonghyun, Sulli và Goo Hara) và dĩ nhiên đang có rất nhiều fan mong chờ thông tin cập nhật của cô ấy rồi. Tôi nghĩ rằng Taeyeon viết rất hay và dạt dào cảm xúc, đặc biệt là dòng mà cô ấy hứa sẽ nhận tất cả tình yêu, sự an ủi này và sống tốt. Đối với bản thân tôi cũng rất đau lòng khi chứng kiến những người yêu thương Taeyeon lần lượt bỏ cô ấy đi ra như thế này, hãy tưởng tượng Taeyeon đã phải cảm thấy như thế nào? Vậy mà cô ấy luôn nghĩ đến người khác…Taeyeon à, cố lên nhé.

6. [+56, -1] Tôi nhớ đã xem một chương trình cũ, Taeyeon đã nói về ước mơ trở thành ca sĩ ở trường trung học và bố cô ấy sẽ lái xe đưa cô ấy đến các lớp học từ Junju đến Seoul vào cuối tuần… Không có người bố đó, chúng ta sẽ không biết nữ ca sĩ mà chúng ta đang biết, phải không?

7. [+52, -2] Hãy tưởng tượng ông đã phải tự hào về Taeyeon như thế nào ~ Rất nhiều người lắng nghe giọng hát của Taeyeon và cảm thấy được an ủi. Hãy làm việc chăm chỉ để quảng bá. Hát nhiều bài hát tuyệt vời với giọng ca đẹp của chị nhé! 

8. [+42, -1] Taeyeon à… rất nhiều người đang dõi theo chi từ phía sau. Đừng quên điều đó và đừng cảm thấy cô đơn !!

9. [+41, -5] Taeyeon không lên Instagram vì cô ấy muốn gây sự chú ý đâu mọi người. Bởi vì có rất nhiều fan đang quan tâm cô ấy. Taeyeon không giống những người còn lại

10. [+40, -3] Taeyeon-ssi, cố lên :)

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất