Giải Trí

Khởi My, Kelvin Khánh chiếm tới 3/10 video livestream hot nhất tháng 6

T.H
Chia sẻ

Bảng xếp hạng Top 10 video livestream tháng 6 trên ứng dụng truyền hình trực tiếp hàng đầu Việt Nam đang “bị” cặp vợ chồng bá đạo Khởi My - Kelvin Khánh “đánh chiếm” với 3 vị trí.

Bảng xếp hạng (BXH) trên ứng dụng truyền hình trực tiếp V Live đang trở thành một địa chỉ quen thuộc của các khán giả thân thiết. Nơi họ có thể “check in” hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng xem thần tượng của mình đang ở “vị trí” nào.

BXH tính theo thời gian thực tại 18 quốc gia.

Tuy không có giải thưởng, nhưng đây như một món quà mà fan dành cho thần tượng của mình. Bởi BXH được tính dựa trên tổng các chỉ số: Lượt xem (views), lượng tim (like) và số bình luận (comment) trên mỗi video. Thứ hạng cao đồng nghĩa với việc nghệ sĩ đó rất được yêu thích.

BXH này có 2 hạng mục: Video được yêu thích nhất và Kênh được yêu thích nhất, tính theo thời gian thực hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng. Đặc biệt, các khán giả có thể cập nhật thứ hạng của nghệ sĩ theo địa điểm toàn cầu hoặc từng quốc gia. Hiện nay có 16 nước được hệ thống ghi nhận, gồm Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Mỹ, Thái Lan, Philippine, Malaysia, Mexico, Canada, Đài Loan, Brazil, Tây Ban Nha, Indonesia, Hong Kong, Singapore.

Nếu bạn xem BXH theo ngày và trên toàn cầu thì thứ hạng của nghệ sĩ được tính bởi lượng tương tác của các người dùng trên toàn thế giới. Còn nếu bạn chỉ xem ở 1 nước cụ thể thì thứ hạng được đo trên sự tương tác của người dùng tại quốc gia đó, không kể người ngoại quốc hay bản địa, chỉ cần người dùng đăng ký ứng dụng ở đâu thì khi họ tương tác với nghệ sĩ, số liệu đó sẽ được hệ thống ghi nhận.

Dưới đây là BXH tháng 6 tại Việt Nam. Thứ hạng của nghệ sĩ thay đổi theo từng ngày, tuy nhiên vẫn có những cái tên quen thuộc.

Top 10 video livestream được yêu thích nhất tháng 6

Theo BXH ở Việt Nam, video livestream được yêu thích nhất tháng 6 thuộc về BTS - Home Party. BTS cũng là nhóm nhạc liên tục duy trì vị trí đầu bảng của mình. Ở 4 vị trí tiếp theo nằm trong Top 5, có đến 3/4 vị trí thuộc về nghệ sĩ Việt Nam. Điều này cho thấy, người dùng V Live ở Việt Nam không chỉ có các fan Kpop và fandom của nghệ sĩ Việt cũng rất hùng mạnh.

Trong đó, cặp vợ chồng sắp cưới Khởi My, Kelvin Khánh có tới 2 thứ hạng với Gặp là chiến tập 27 - vị trí thứ 2, Gặp là chiến tập 29 đứng thứ 4. Gil Lê thông báo về buổi off fan mừng sinh nhật yên vị ở vị trí thứ 5. Còn thứ hạng 3 thuộc về 4 cô gái T-ara - comeback showcase “What’s my name?”.

Các vị trí tiếp theo trong Top 10 lần lượt thuộc về M Story với Đông Nhi, BTS live, V Live Summer Fest, Yoo Seon Ho (Produce 101 S2) live và Gặp là chiến tập 26.

Kênh nghệ sĩ được yêu thích nhất tháng 6

Nếu như BXH video đươc yêu thích nhất liên tục thay đổi thì BXH kênh của nghệ sĩ cũng là chặng đua khốc liệt không kém, khi thứ hạng Top 5 liên tục thay đổi. Trừ ca sĩ “đi đâu tạo trend” đến đó Sơn Tùng M-TP.

Giống như tháng 5, Sơn Tùng M-TP luôn trụ vững ở trong Top 5 và khó có nghệ sĩ Việt Nam có thể vượt qua anh. Tùng đứng ở vị trí thứ 3, chỉ sau BTS (số 1) và V Vietnam (số 2). Có thể nói, 3 vị trí đầu của BXH kênh được yêu thích nhất hầu như không thay đổi. Chỉ có vị trí thứ 4 trở đi là sự cạnh tranh không mệt mỏi của các nghệ sĩ lẫn các fandom.

Trong tháng 6, thứ hạng 4 thuộc về Brandnew Music và thứ 5 là các cô gái Black Pink.

Cuối tuần vừa qua, nam ca sĩ sở hữu 3 ca khúc trên 100 triệu view - Sơn Tùng M-TP đã tổ chức fan meeting tại Hà Nội, nhân dịp sinh nhật mình. Sự kiện được phát sóng trực tiếp, độc quyền trên V Live: http://www.vlive.tv/video/33640. Sau fan meeting, Sơn Tùng sẽ tiếp tục các dự án khác của mình và trong thời gian tới rất có thể nam ca sĩ sẽ phát hành một sản phẩm âm nhạc mới chất lượng cao và đầy hứa hẹn. Các bạn có thể theo dõi mọi thông tin cũng như các bước đi của Tùng qua kênh V Live chính thức của anh. Hãy gia nhập ứng dụng dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

V LIVE app là ứng dụng truyền hình trực tiếp riêng của ngôi sao, cho phép người dùng tương tác với các nghệ sĩ qua livestream. Với công nghệ của V LIVE, người dùng có thể nhìn thấy, tiếp cận, cũng như giao tiếp bằng cách gửi tin nhắn với người nổi tiếng vào mọi lúc mọi nơi.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất