Giải Trí

Khoe vòng hông quả táo nóng bỏng, fan 'nín thở' nhìn hình xăm 'hiểm hóc' của Lan Ngọc

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục khoe thân hình gợi cảm nhưng điểm đáng chú ý là hình xăm ngay vòng hông quả táo nóng bỏng.

Sau màn “trưng trổ” thân hình quyến rũ trên bờ biển và nhận được “cơn mưa lời khen” từ người hâm mộ và cặp vợ chồng nghệ sĩ Lâm Vinh Hải - Linh Chi thì Lan Ngọc tiếp tục có động thái “đốn tim” fan bằng tấm ảnh tiệm cận khoe body cực nóng bỏng.

Cận cảnh phần eo và hông của nữ diễn viên cực thu hút khiến fan trầm trồ, họ không chỉ khen ngợi mà còn ngưỡng mộ trước sắc vóc của idol.

Bí quyết để tự tin khoe dáng của Lan Ngọc chính là nhờ vào chế độ ăn và tập luyện chăm chỉ. Từ đó nữ ngôi sao có thể cải thiện và giữ trọn dáng vóc xinh đẹp và gợi cảm như hiện tại.

Bỏ qua lần khen ngợi trước, lần này cặp đôi vợ chồng Vinh Hải - Linh Chi lại tiếp tục viết “lời có cánh” cho Lan Ngọc.

Theo đó, Vinh Hải gọi cô bạn đồng nghiệp của mình với biệt hiệu là “Chị bảy se-xy”. Trong khi đó, Linh Chi tỏ ra mê mệt vóc dáng của cô bạn: “Mê cái dáng bạn tôi bây giờ. Vòng 3 nảy nở như chết đi sống lại”.

Khoe ảnh hông quả táo để chứng tỏ độ quyến rũ là cùng, nhưng Lan Ngọc sẽ bất ngờ khi phần lớn fan đều “châm châm” vào hình xăm ngay hông của nữ diễn viên.

Có nhiều fan khá “bất ngờ” với chi tiết hình xăm này. Ít ai nghĩ rằng ngọc nữ lại xăm hình mà lại “điểm” ngay đúng chỗ hiểm hóc trên phần hông. Lan Ngọc luôn là một “ẩn số” khiến người hâm mộ phải bất ngờ, không chì trong phim ảnh mà cả cuộc sống đời thường.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin mới nhất