Giải Trí

Khoe ảnh ông xã ‘hồi còn đẹp trai’, vợ Tiến Đạt khiến nhiều người phải phì cười

Nhã Nam
Chia sẻ

Bà xã Tiến Đạt đã chia sẻ những hình ảnh kèm lời “chú thích” khiến khán giả thích thú.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, bà xã của Tiến Đạt đã chia sẻ những hình ảnh ngày trước của nam rapper. Ngay lập tức, những hình ảnh này nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Theo đó, Thụy Vy hài hước nói rằng “Ủa đây là ai sao hồi nhỏ em không biết Tiến Đạt. Sao tự nhiên lấy hình người ta ghép tên mình vô chi vậy” kèm theo đó là những hình ảnh lúc còn trẻ của Tiến Đạt khiến nhiều người phải phì cười.

Có thể nhìn thấy rằng, hồi trẻ Tiến Đạt vô cùng đẹp trai và lãng tử. Thế nhưng có vẻ muốn trêu đùa chồng mình cho nên Thụy Vy mới nói rằng “lấy hình người khác để ghép tên mình vào”.

Phía bên dưới, rất nhiều bình luận khen Tiến Đạt cũng như chúc mừng Thụy Vy đã “rước” được một ông xã đẹp trai. Ca sĩ Phương Thanh hài hước bình luận rằng “Thằng nào đây“. Tiến Đạt liền bình luận: “Thằng này ghê lắm đó”.

Ngày 30/12, rapper Tiến Đạt bất ngờ tổ chức đám cưới cùng bà xã Thuỵ Vy tại Bình Thuận. Kể từ sau khi chia tay Hari Won, Tiến Đạt rất ít khi công khai chuyện tình cảm bởi vậy việc kết hôn của nam rapper đã thu hút sự chú ý cũng như nhận nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất