Giải Trí

Khoảnh khắc Sing My Song 2018: Team Hồ Hoài Anh ôm chặt, hô to tên Andiez trong phòng chờ

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Đội HLV Hồ Hoài Anh thể hiện tình cảm khi cùng nhau cổ vũ cho Andiez tại chung kết Bài hát hay nhất 2018.

Sau 10 tập phát sóng cùng 70 ca khúc được gửi đến khán giả, tối 13/5, chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018 diễn ra tại nhà thi đấu Tân Bình, TP.HCM với sự tham gia của 10 thí sinh đến từ 4 đội HLV Đức Trí, Lê Minh Sơn, Giáng Son và Hồ Hoài Anh.

Vượt qua những cái tên nổi bật khác, Lộn Xộn BandAndiez Nam Trương trở thành hai cái tên cuối cùng tranh nhau chức Quán quân của Sing My Song mùa hai. Trong phòng chờ, các thí sinh thuộc đội HLV Hồ Hoài Anh cũng không giấu được sự hồi hộp và háo hức khi chờ đợi kết quả chung cuộc.

Clip: Đội HLV Hồ Hoài Anh cổ vũ cho Andiez Nam Trương

Có thể thấy, sau một mùa thi đấu, các thí sinh đã trở nên thân thiết như những người trong gia đình. Gạt qua những cạnh tranh khốc liệt ở chương trình, đội HLV Hồ Hoài Anh cùng ôm chặt nhau và hô to tên Andiez trong lúc chờ đợi kết quả.

Mặc dù kết quả không như mong đợi, các thành viên vẫn vui vẻ vỗ tay tán thưởng, chúc mừng khi Lộn Xộn Band được xướng tên giành ngôi vị Quán quân của chương trình. Đây là điều không phải ai cũng làm được trong mỗi cuộc thi như thế này.

Team HLV Hồ Hoài Anh cùng hỗ trợ Andiez trên sân khấu chung kết Sing My Song.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất