Giải Trí

'Thanh xuân có bạn 2': Khoảnh khắc 'ồ quao' của Ngu Thư Hân xuất hiện trong top 10 của hot search

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau khi Thanh xuân có bạn 2 tung trailer rồi phát sóng tập 1, Ngu Thư Hân đã nhiều lần xuất hiện trên hot search với biểu cảm gương mặt cũng như cách nói chuyện của mình. Khoảnh khắc ồ quao của cô đã đứng trong top 10 của hot search và dường như cư dân mạng hiện vẫn đang bàn tán sôi nổi.

Hiện giờ khi nhắc đến Ngu Thư Hân tin chắc các cư dân mạng ai nấy đều cũng sẽ quen thuộc với cái tên này và không mấy có cảm giác xa lạ nữa. Trên thực tế, cô nàng đã ra mắt và bắt đầu hành trình diễn viên từ năm 2015. Tuy mấy năm nay, cô đã đảm nhận không ít vai diễn trong nhiều tác phẩm phim ảnh nhưng vẫn chưa tạo ấn tượng mạnh mẽ, độ nổi tiếng của Ngu Thư Hân vẫn dậm chân tại chỗ. Mãi cho đến khi đảm nhận vai diễn Thái Mẫn Mẫn trong Trạm kế tiếp là hạnh phúc thì Ngu Thư Hân được nhiều người biết đến hơn và độ nổi tiếng cũng đang trên đà tăng trưởng.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Khi khán giả cảm thấy chán ghét tam quan bất chính cùng đường dây tình cảm của nữ chính nên đã chuyển qua “hóng” chuyện tình thầy trò của nữ thứ và Trương Vũ Kiếm. Đại đa số khán giả đều cho biết họ dần thích những phân cảnh của Trương Vũ Kiếm và Ngu Thư Hân vì quá dễ thương. Nhờ vào hình tượng cô sinh viên nhà giàu với giọng nói và ngoại hình dễ thương nên Ngu Thư Hân được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên khi ra đến thực tế, Ngu Thư Hân vẫn sử dụng chất giọng này và sự thơ ngây như chính Thái Mẫn Mẫn đã làm cho khán giả ngao ngán.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Ngu Thư Hân làm khán giả bất ngờ hơn khi tham gia chương trình Thanh xuân có bạn 2 để làm thực tập sinh. Tuy nhiên cách thức nói chuyện cũng như hành động của cô đã làm cư dân mạng “hấp thụ” không nổi và cảm thấy cô chính là cô ấy làm trò. Từ lúc bắt đầu mở cửa rồi nói chuyện, cho đến biểu hiện quá cuồng nhiệt việc mình yêu thích Lisa.

Ngoài việc muốn cùng Jony J đổi chỗ ngồi, cô còn nói chuyện với Lisa như không có vị huấn luyện viên rap ở giữa, ngữ khí của Ngu Thư Hân thực sự làm người khác cảm thấy chán ghét. Trong trailer mới nhất, khoảnh khắc “ồ quao” của Ngu Thư Hân đã làm khá nhiều cư dân mạng xen vào bình luận và nhanh chóng xuất hiện trong top 10 của hot search. Nhiều người bảo vệ đã nói rằng cô ấy làm vậy vì muốn ủng hộ tinh thần cho các bạn thi chung và chuyện này cũng rất hợp tình hợp lý. Nhưng số còn lại cho rằng biểu cảm của cô cùng thanh âm thực sự quá khoa trương.

Jony J: Em muốn ngồi chỗ của tôi không?

Ngu Thư Hân: Được không ạ?

Khoảnh khắc ồ quao được nhiều người tìm kiếm

Ngu Thư Hân không chỉ sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào mà còn có một bối cảnh gia đình rất lợi hại. Ông và cha cô đều là những người rất lợi hại, nhà giàu có nên từ nhỏ Ngu Thư Hân đã đi du học ở Singapore, hơn nữa cô còn là cổ đông của nhiều công ty. Có thể nói ở Ngu Thư Hân muốn có danh tiếng thì có danh tiếng, muốn có tiền thì có tiền.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất