Giải Trí

Khoảnh khắc đẹp đêm Chung kết Thần tượng Bolero: Ngọc Sơn từ sân khấu xuống cúi chào, bắt tay đàn anh Hoài Linh

Huỳnh Như
Chia sẻ

Ngay khi biết được sự xuất hiện của NSƯT Hoài Linh tại sân khấu đêm chung kết Thần tượng Bolero, HLV Ngọc Sơn nhanh chóng xuống tận nơi cúi chào bắt tay với "anh Bốn".

Đêm Chung kết của Thần tượng Bolero 2017 tối 15/6 tại nhà thi đấu Nguyễn Du đã kết thúc với ngôi vị quán quân thuộc về cái tên Helen Thủy đội HLV Đàm Vĩnh Hưng. Cũng tại đây, sự xuất hiện của NSƯT Hoài Linh đã làm nên sự phấn khích reo hò của khán giả có mặt tại sân khấu. Và khi biết được sự hiện diện của anh, HLV Ngọc Sơn đã nhanh chóng xuống tận chỗ ngồi cúi chào và bắt tay Hoài Linh. Khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa này đã được một khán giả trong đêm chung kết ghi lại.

Clip: HLV Ngọc Sơn xuống tận nơi tay bắt mặt mừng với NSƯT Hoài Linh

Những chia sẻ về khoảnh khắc ý nghĩa nhất đêm chung kết Thần tượng Bolero ngày hôm qua (15/6)

Hoài Linh là một danh hài được đông đảo khán giả yêu mến với nhiều vở hài kịch nổi tiếng trong và ngoài nước. Vì thế sự có mặt của “anh Bốn” tạo nên sự chú ý đặc biệt. Được biết, NSƯT Hoài Linh tới dự trong đêm chung kết theo lời mời của HLV Lệ Quyên.

Khoảnh khắc đẹp đêm Chung kết Thần tượng Bolero: Ngọc Sơn từ sân khấu xuống cúi chào, bắt tay đàn anh Hoài Linh

Cận cảnh HLV Ngọc Sơn xuống tận nơi bắt tay với NSƯT Hoài Linh

NSƯT Hoài Linh trong đêm chung kết Thần tượng Bolero vừa qua (15/6)

Trong đêm thi, học trò HLV Ngọc Sơn - Hồ Phương Liên thể hiện 2 ca khúc lần lượt là LK Tình mẹ và Sến với giọng hát cực ngọt ngào đúng sở trường bolero. Sau 2 phần dự thi, Hồ Phương Liên nhận được tràng vỗ tay rất lớn từ các khán giả theo dõi tại sân khấu và có lượt bình chọn đứng thứ 2 trên trang Saostar.vn

Hồ Phương Liên tình cảm với tiết mục đơn ca LK Tình mẹ.

Hai thầy trò song ca Sến nhận được tình cảm lớn từ khán giả.

Sau cuộc thi, không chỉ Hồ Phương Liên và cả HLV Ngọc Sơn càng nhận được tình cảm của đông đảo người hâm mộ bởi sự mộc mạc, chân thành trên sân khấu và phong cách đậm chất Bolero.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất