Giải Trí

Khoảnh khắc đăng quang 'rần rần rộ rộ' của Quán quân 5 mùa The Voice, đủ khiến bạn khao khát để dấn thân mùa 6?

Ái Kỳ
Chia sẻ

Cùng nhìn ngắm khoảnh khắc chạm tay vào chiếc cúp danh giá của Quán quân 5 mùa The Voice, và tiếp tục đăng ký, dõi theo hành trình mới của mùa 6 nhé!

Trải qua 5 mùa thành công rực rỡ, không phải ngẫu nhiên mà The Voice còn “sống sót” trên thị trường bão hòa những cuộc thi ca hát và chứng kiến lần lượt các sân chơi âm nhạc phải “đóng băng” và… biến mất sau vài mùa đầu khi Giọng hát Việt với xuất phát điểm khác lạ, và không ngừng cải tiến, “thay máu” trong từng mùa: Khó đoán, đột phá và… độc nhất vô nhị so với chính phiên bản mùa trước đó, sân chơi đình đám này nghiễm nhiên trở thành một bệ phóng trong mơ của những bạn trẻ đam mê âm nhạc, nhất là khi đông đảo khán giả đã được “kiểm chứng” uy tín, sự “mát tay” của cuộc thi thông qua chính thành công của những tên tuổi Quán quân 5 mùa.

Mùa 6 đã trở lại, chính thức tuyển sinh tại hai thành phố lớn: TP.HCM - ngày 13, 14/01/2019Hà Nội - ngày 16, 17/01/2019 - là cơ hội cho các giọng ca tiềm năng khẳng định mình, và mở ra những chặng đường mới trong tương lai. Cùng điểm lại hành trình cũng như khoảnh khắc đăng quang ấn tượng của 5 Quán quân Giọng hát Việt trước thềm The Voice 2019!

Khoảnh khắc vỡ òa Hương Tràm - Quán quân đầu tiên của Giọng hát Việt

Hương Tràm - Thảo My - Đức Phúc - Ali Hoàng Dương - Trần Ngọc Ánh lần lượt là Quán quân của The Voice. Chặng đường cùng Giọng hát Việt khép lại, cũng là khoảnh khắc mở ra cho những chủ nhân của chiếc cúp danh giá hành trình mới - nhiều cơ hội quý giá, nhiều thử thách “thử lửa” lòng đam mê và hằng hà ngã rẽ hấp dẫn khác.

Thảo My và giây phút chạm tay vào chiếc cúp Quán quân danh giá

Điểm chung của những gương mặt Quán quân đó chính là đều là nhân tố “4 chọn”, dậy sóng ghế nóng vòng Giấu mặt và khiến bộ tứ quyền lực “điêu đứng” tranh giành, thuyết phục.

Sở hữu giọng ca “khủng” cùng phong cách trình diễn ấn tượng, qua từng vòng thi, khán giả nhìn thấy ở họ sự “thay da đổi thịt” không ngừng nghỉ, phát triển và trưởng thành để thuyết phục dàn HLV cùng đông đảo fan đã dõi theo, ủng hộ hành trình của các gương mặt tài năng này.

Học trò Mỹ Tâm và khoảnh khắc thăng hoa cùng ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt - mùa 3

Trở thành Quán quân không phải là đích đến, mà chính là điểm khởi đầu đầy thuận lợi cho giấc mơ ca sĩ. Hơn hết, tham gia, thử thách mình và tôi rèn bản thân trong một đường đua cam go, căng thẳng cũng là cơ hội lớn để học hỏi, trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng và quan trọng là bản lĩnh để dấn thân vào con đường nghệ thuật thật nhiều hào quang lấp lánh, nhưng cũng đầy rẫy những khó khăn, vất vả.

“Nam thần” Ali Hoàng Dương và ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt - mùa 4

Trần Ngọc Ánh chính thức trở thành Quán quân mới nhất của The Voice 2018

Nhanh tay đăng ký và trở thành những ứng viên sáng giá của The Voice - Giọng hát Việt 2019!

Vòng TUYỂN SINH của GIỌNG HÁT VIỆT MÙA TIẾP THEO đã khởi động!
Ngay từ lúc này, hãy cùng chúng tôi viết tiếp lên chặng hành trình tìm kiếm Quán quân của chương trình âm nhạc uy tín và được trông đợi nhất!

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:
- Là công dân Việt Nam hoặc người có quốc tịch nước ngoài đang sinh sống hoặc/và học tập, làm việc tại Việt Nam
- Từ 16 tuổi trở lên (tính đến tháng 4/2019)
- Không có tiền án, tiền sự, không trong thời gian thi hành án hoặc chịu sự điều tra của cơ quan hành pháp
- Không chịu sự quản lý độc quyền của các tổ chức, đơn vị trong và ngoài nước.

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TUYỂN SINH:
Bước 1: Truy cập website www.gionghatviet.vn, tìm và nhấn nút ĐĂNG KÝ
Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào BẢN ĐĂNG KÝ. Lưu ý chọn đúng cách thức tham gia tuyển sinh của bạn (Trực tiếp hoặc Online). Trường hợp đăng ký Tuyển sinh Trực tiếp, chọn địa điểm mà bạn sẽ tới (Hà Nội hoặc TP.HCM)
Bước 3: Nhấn nút GỬI để hoàn thành.

Trước 02 ngày diễn ra buổi tuyển sinh trực tiếp (tính theo lịch của các địa điểm tuyển sinh), bạn có thể quay lại website www.gionghatviet.vn, nhập số điện thoại hoặc CMND của bạn để nhận Số báo danh. Chúng tôi cũng sẽ gửi một email tự động thông báo Số báo danh về hộp thư mà bạn đã đăng ký.

TẠI BUỔI TUYỂN SINH:
- Đem theo CMND (hoặc các giấy tờ thay thế) để nhận SBD trực tiếp tại bàn in tờ khai đã đăng ký của bạn, được cung cấp bởi ekip Tuyển sinh.
- Bạn có thể đăng ký tham dự bằng cách hình thức đơn ca, song ca hoặc nhóm ca
- Chờ tới lượt thi của bạn tại các phòng Audition 1 và Audition 2.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Nyny Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất