Giải Trí

4 cú CHẶN 'điên đảo' The Voice 2019: Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Tuấn Hưng 'chẳng phải dạng vừa'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Không chỉ 3 mà đến 4 lần bộ tứ HLV The Voice cho thấy sự quyết liệt, không kiêng dè nhưng lại khéo léo, duyên dáng để có được những thí sinh sáng giá nhất.

Quy tụ dàn huấn luyện viên kỳ cựu và vốn là những đồng nghiệp thân thiết, những tưởng vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt 2019 sẽ thiếu sức hút khi 4 ngôi sao Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng - Hồ Hoài Anh nhường nhịn, “nhẹ tay” với nhau. Thế nhưng, khi nắm trong tay quyền năng của nút Chặn - Block, không chỉ 3 mà đến 4 lần bộ tứ HLV đã cho thấy sự quyết liệt, không kiêng dè nhưng lại khéo léo, duyên dáng để có được những thí sinh sáng giá nhất.

#1. Tuấn Ngọc thôi nhường nhịn Tuấn Hưng vì Bo Bắp

Chẳng ai ngờ vị HLV đầu tiên sử dụng nút chặn trong vòng Giấu mặt - Giọng hát Việt 2019 lại là nam danh ca từ tốn, hiền lành Tuấn Ngọc. Để giành ưu thế khi thuyết phục chàng “hoàng tử Ballad” Bo Bắp - Ngọc Nhân, HLV Tuấn Ngọc đã thẳng tay chặn hậu bối luôn luôn cận kề, thân thiết Tuấn Hưng. Kết quả mỹ mãn khi HLV Thanh Hà cũng nhún nhường, Ngọc Nhân trở thành chiến binh team Tuấn Ngọc.

Văn Võ Ngọc Nhân (Bo Bắp) - Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh | Tập 2 - Vòng Giấu Mặt.

Khán giả theo dõi vòng Giấu mặt vô cùng thích thú khi biết được lý do màn chặn đầu tiên diễn ra bất ngờ đến thế. Hóa ra, HLV Thanh Hà đã đứng sau khuyên Tuấn Ngọc hãy thôi nhường nhịn đàn em Tuấn Hưng. Phải chăng liên minh Song Tuấn bắt đầu “lơi lỏng” từ đây.

#2. Thanh Hà “thẳng tay” với Tuấn Hưng vì Bích Trâm

Bích Trâm chính là nhân tố tiềm năng khiến HLV Thanh Hà quyết định dùng đến quyền chặn duy nhất. Trước giọng hát nội lực và tiềm năng tỏa sáng của thí sinh nữ mình đang tìm kiếm, chủ nhân bản hit Sợ yêu đã đề phòng ngay đồng nghiệp Tuấn Hưng và thẳng tay nhấn Block. Một lần nữa, kết quả màn loại mỹ mãn khi Bích Trâm chọn về đội HLV Thanh Hà.

Diêu Ngọc Bích Trâm - I'll Never Love Again | Tập 2 - Vòng Giấu Mặt.

HLV Tuấn Hưng không giấu được sự bất ngờ và… cay cú khi mất quyền lựa chọn thí sinh đầy tiềm năng. Nhìn khoảnh khắc Bích Trâm về team Thanh Hà, Tuấn Hưng vẫn ấm ức khẳng định: “Không chặn thì chưa biết thế nào đâu! Cao tay thật, chặn một phát là có được thí sinh!”.

#3. Thanh Hà suýt bị Tuấn Hưng chặn vì Đức Trường

Có lẽ vì vẫn ấm ức khi bị Thanh Hà chặn trong tiết mục của Bảo Trâm lại thêm sự xúi giục của Hồ Hoài Anh, HLV Tuấn Hưng đã quyết định “đáp trả” đàn chị cũng bằng nút Block để giành lấy anh chàng 4 chọn Đức Trường. Sự tức tối và lời khẳng định “Hận” của HLV Thanh Hà khiến liên minh Tuấn Hưng - Hồ Hoài Anh mừng vui vì… hả dạ.

Trần Đức Trường - Dù Chẳng Phải Anh | Tập 3 - Vòng Giấu Mặt

Tuy nhiên, chẳng ai biết trước chữ “ngờ” khi nút Chặn hiên ngang của HLV Tuấn Hưng không hợp lệ. Đàn chị Thanh Hà đã nhấn nút sáng đèn trước khi Tuấn Hưng ra tay. Bẽ bàng hơn, khi có cùng cơ hội, Đức Trường lại phụ lòng Tuấn Hưng mà chọn về team Thanh Hà. Quả thật, đây là tiết mục gay cấn, “twist” liên tục và mang đến cho “chị đại” Thanh Hà chiến thắng huy hoàng hơn bao giờ hết.

#4. Tuấn Hưng xin phép chặn Tuấn Ngọc vì Juky San

Chặn hỏng đàn chị Thanh Hà trong tập 3, quyền Block của HLV Tuấn Hưng được khôi phục cuối vòng Giấu mặt và được sử dụng ngay ở tiết mục của Juky San. Tuy vậy, lần này, chủ nhân bản hit Tìm lại bầu trời lại chuyển hướng và chặn tiền bối Tuấn Ngọc.

Trần Dung (Juky San) - Chuyện Nắng | Tập 4 - Vòng Giấu Mặt.

Rút kinh nghiệm để chặn đúng thời điểm, Tuấn Hưng còn tính toán chuẩn xác khi Block HLV Tuấn Ngọc, nghiễm nhiên giành được “Thánh nữ cover” Juky San. Tuy vậy, vị HLV cá tính vẫn từ tốn giải thích và xin phép nam danh ca vì trót ấn tượng với Juky San: “Giọng hát khiến HLV Hồ Hoài Anh nhún nhảy trên ghế là đã đủ hài lòng”, “Đội của cụ đã có nhiều thí sinh tài năng nên xin lỗi cụ, em phải chặn lần này”.

Đừng quên đón xem tập 5 cũng là tập đầu tiên của vòng Đối đầu - Giọng hát Việt 2019 lên sóng lúc 21h15 ngày 12/5 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất