Giải Trí

KHOA gây bất ngờ với hình ảnh điềm đạm, khoe giọng ngọt ngào với pop ballad

Minh Ngọc
Chia sẻ

Khác với những vòng trước, tuần này, KHOA quyết định solo trên sân khấu The Heroes với một câu chuyện hoàn toàn có thật lấy chất liệu từ người bạn thân.

Tối 18/3, tập 16 The Heroes - Thần Tượng Đối Thần Tượng phiên bản Idol Camp đã lên sóng với nhiều bất ngờ thú vị. 

Để lại sự bất ngờ trong tập phát sóng tuần này chính là đội Homieboiz của ca sĩ KHOA và producer Nghị Martin. Khác hẳn với sự đầu tư vũ đạo, trang phục, bối cảnh trên sân khấu như những vòng thi trước, tuần này, KHOA quyết định trình diễn solo trên sân khấu. 

KHOA gây bất ngờ với hình ảnh điềm đạm, khoe giọng ngọt ngào với pop ballad Ảnh 1
KHOA bất ngờ lựa chọn solo một mình trên sân khấu trong tập 16 The Heroes.

Với chủ đề "Non sông gấm vóc Việt Nam thịnh vượng", KHOA mang đến ca khúc do anh tự sáng tác mang tên Ngày em đi.

Quay trở lại với một ca khúc pop ballad quen thuộc, KHOA đã khoe giọng hát ngọt ngào, đồng thời visual điển trai, sáng bừng sân khấu của anh chàng cũng khiến khán giả ấn tượng. 

KHOA gây bất ngờ với hình ảnh điềm đạm, khoe giọng ngọt ngào với pop ballad Ảnh 2

Chia sẻ lý do mang đến tiết mục không có đạo cụ, cũng không có sự dàn dựng, KHOA trải lòng: "Đây là một bài hát mà em sáng tác từ một câu chuyện có thật của người bạn em. Hai người quen nhau, đến khi học hết lớp 12 thì cô gái có chồng theo kiểu cha mẹ đặt đâu con ngồi đó, từ đó em ngồi nghe tâm sự và tìm những chất liệu dân dàng, quê nhất, mộc mạc nhất để viết ca khúc này".

KHOA gây bất ngờ với hình ảnh điềm đạm, khoe giọng ngọt ngào với pop ballad Ảnh 3
Anh chàng mang đến ca khúc lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật. 

"Em thi từ đầu chương trình đến giờ thì mọi người cũng biết em dàn dựng ra sau, biểu diễn thế nào. Vậy nên lần này em muốn một mình trên sân khấu để mọi người tập trung vào em lẫn câu từ, giai điệu ca khúc của em mà thôi", KHOA chia sẻ thêm. 

Casper Việt Nam là đại diện độc quyền phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh & điện gia dụng mang thương hiệu Casper từ năm 2016. Theo số liệu từ GfK, Casper đạt Top 2 sản lượng tiêu thụ điều hòa (T8/2022) và top 5 sản lượng tiêu thụ TV tại thị trường Việt Nam. Cùng các ngành hàng mới ra mắt như Tủ lạnh, Máy giặt, Máy sấy, sản phẩm Casper được khách hàng đánh giá cao về sự tinh giản trong thiết kế, tối ưu về chức năng và tiết kiệm năng lượng sử dụng. 

Đồng hành cùng The Heroes 2022, Casper mong muốn hỗ trợ và cổ vũ tinh thần tự lực vươn lên của giới trẻ, những tài năng sống hết mình với đam mê, và hơn hết là lan tòa tinh thần tích cực tới hàng triệu gia đình Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất