Giải Trí

'Khó thể rời mắt' trước loạt ảnh gợi cảm và quyến rũ của Đông Nhi

Bửu Đặng
Chia sẻ

Mới đây, Đông Nhi đã kết hợp cùng NTK Công Trí trong bộ ảnh khai thác vẻ đẹp ngày càng quyến rũ, lộng lẫy của mình.

Thời gian gần đây, Đông Nhi có sự tập trung nhiều hơn về phong cách thời trang và hình ảnh, đặc biệt là kể từ khi ngồi ghế nóng của Giọng hát Việt 2017, bạn gái Ông Cao Thắng đã có sự tiến bộ vượt bậc khi xây dựng hình ảnh một nữ ca sĩ vẫn gợi cảm nhưng chững chạc và đậm chất cá tính.

Mới đây nhất, Đông Nhi kết hợp cùng NTK Công Trí trong bộ ảnh khai thác vẻ đẹp ngày càng quyến rũ, lộng lẫy của mình. Giọng ca Xin anh đừng diễn xuất vô cùng ấn tượng trong những mẫu thiết kế cầu kỳ và tinh xảo từ NTK hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Biết rõ thế mạnh của mình, Đông Nhi tập trung phát triển sự đa dạng trong khuôn khổ, chứ không chạy theo quá nhiều xu hướng sẽ không phù hợp.

Vì bản chất với khán giả, Đông Nhi vẫn là một nữ ca sĩ xinh đẹp và gần gũi, chỉ có hiện nay khác với trước đây là cô có sự trưởng thành hơn để phù hợp với độ tuổi và vị trí của mình.

Hiện tại, Đông Nhi đã hoàn thành phần ghi hình với vai trò HLV của Giọng hát Việt 2017 và chuẩn bị cho đêm liveshow cuối cùng tìm ra người chiến thắng. Trong tháng 5, cô dự kiến cho ra mắt dự án phim ngắn Còn nơi đó chờ em do Hàm Trần làm đạo diễn và ca khúc nhạc phim cùng tên của Tiên Cookie sáng tác đang được khán giả vô cùng chờ đợi.

Từ đây đến cuối năm, Đông Nhi còn giới thiệu loạt kế hoạch để khởi động cho dự án kỷ niệm 10 năm ca hát của cô vào năm 2018.

Một số hình ảnh mới của Đông Nhi trong bộ sưu tập của NTK Công Trí:

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất