Giải Trí

Khiến BTS bị cả nước Nhật tẩy chay và cắt lịch diễn, số phận mẫu áo bom nguyên tử Jimin mặc ra sao?

Di Lâm
Chia sẻ

Số phận của mẫu áo gây ra rắc rối cho các chàng trai BTS sẽ thế nào?

Vừa qua, thông tin BTS bị người dân Nhật Bản đồng loạt tẩy chay cũng như cắt lịch trình biểu diễn tại đất nước này đang là đề tài “nóng” trên khắp các phương tiện truyền thông. Mọi chuyện bắt nguồn từ chiếc áo có in hình bom nguyên tử của thành viên Jimin cùng dòng chữ “Patriotism Our History Liberation Korea” (Chủ nghĩa ái quốc - Lịch sử đất nước - Giải phóng Hàn Quốc). Người dân Nhật Bản cho rằng hình ảnh này gợi liên tưởng đến vụ thả bom năm nào của Mỹ lên đất nước mặt trời mọc, một quá khứ đau thương của cả dân tộc.

Sau đó, nhà thiết kế của mẫu áo này Lee Kwang Jae đã chính thức lên tiếng, anh giải thích mình không hề có ý chế nhạo nước Nhật mà chỉ muốn khắc họa một chi tiết lịch sử lên áo. Khoảnh khắc khi quả bom được thả xuống Nhật đã đầu hàng vô điều kiện, nền hòa bình từ đó được lặp lại trên đất nước Hàn Quốc.

Tuy vậy sự việc ngoài ý muốn này vẫn khiến cho BTS gặp không ít rắc rối, nhà thiết kế gửi lời xin lỗi đến các chàng trai và khẳng định bản thân không hề có ý định nhắc lại quá khứ đau thương của người dân Nhật Bản.

Tuy gây ra nhiều tranh cãi nhưng mẫu áo này không những chẳng bị tẩy chay mà vẫn tiếp tục được bày bán, thậm chí nhanh chóng “cháy hàng” sau khi vụ việc trên xảy ra. Hiện tại công ty chủ quản của BTS vẫn chưa có phát ngôn chính thức về sự cố này khiến cho người hâm mộ không khỏi hoang mang.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất