Giải Trí

Khi sao Việt đi dự event thảm đỏ giữa nỗi lo dịch bệnh Corona

Bảo Đặng
Chia sẻ

Vẫn tham gia các sự kiện thảm đỏ, ấy vậy mà các celeb Việt Nam ai nấy đều diện trên mình "đồng phục" khẩu trang y tế trước dịch bệnh virus Corona.

Dịch bệnh Corona đang là vấn đề nhức nhối nhất trong thời gian gần đây bởi những tác hại khôn lường mà virus này mang đến. Một lần nữa vấn đề về sức khỏe đang là mối lo toan được đặt lên hàng đầu bởi mọi người có thể bị nhiễm bệnh khi đi ra đường ở những nơi đông đúc người qua lại. Hiện bộ phận y tế vẫn đang trong quá trình nghiên cứu và chế tạo ra vaccine phòng ngừa loại virus nguy hiểm này để có thể mang lại sức khỏe cho những ai mắc phải. 

Cũng trong thời gian gần đây, thói quen “xa xỉ” mang khẩu trang ra đường nay đã trở thành việc làm hiển nhiên của hầu hết tất cả mọi người bởi tầm ảnh hưởng không hề nhỏ của dịch bệnh. Không chỉ dừng lại ở người dân, ngay cả các nghệ sĩ và ngôi sao cũng nhiệt liệt hưởng ứng động thái bảo vệ sức khỏe bản thân này. Nếu như ở “thời bình”, tại các event và show diễn luôn sự xuất hiện vô cùng thu hút và nổi bật của các celeb thì ở “thời Corona”, khi đi event thì mang mang theo “đồng phục” - khẩu trang y tế. Những bức ảnh do anh Phạm Thành Trung ghi lại sau đây sẽ phản ánh điều đó.

Đẹp thì ai chẳng thích, nhưng sức khỏe mới là quan trọng hơn cả vì khi sức khỏe được đảm bảo thì cũng là lúc chúng ta rạng rỡ và xinh đẹp nhất. Cùng nhìn ngắm những hình ảnh event showbiz thời corona nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất