Giải Trí

Khi sao Việt bị cấm diễn ở phút… 89

Chia sẻ

Dù có tên trong danh sách biểu diễn, nhưng đến phút chót nhiều sao Việt bị cấm diễn do vi phạm quy chế, thiếu giấy tờ pháp lý hay trang phục không phù hợp với tính chất của chương trình.

Người mẫu Quỳnh Mai

Trong đêm diễn thứ 2 của Vietnam International Fashion Week 2016, Quỳnh Mai là một trong những người mẫu trình diễn bộ sưu tập xuân hè của Quang Nhật. Tuy nhiên, dù đã trang điểm, làm tóc và tổng duyệt, chân dài 9X bị Sở Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch TP HCM cấm diễn vào phút chót.

Quỳnh Mai bị Sở Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch TP HCM cấm diễn vào phút chót.

Quỳnh Mai bị Sở Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch TP HCM cấm diễn vào phút chót trong chương trình “Vietnam International Fashion Week” 2016

Lý do khiến Quỳnh Mai bị cấm diễn là vì trước đó cô tham gia cuộc thi Asia's Next Top Model 2016 tại Singapore không xin giấy phép. Sở Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch TP HCM đã gửi thư mời cho Quỳnh Mai ba lần, yêu cầu giải trình về việc đi thi chui nhưng người mẫu 21 tuổi không lên giải quyết.

Theo ban tổ chức, trước mỗi show đều có các buổi phúc khảo với sự tham gia của đại diện Sở Văn hóa, Thể Thao và Du lịch và để duyệt trang phục, đồng thời kiểm tra nhóm người mẫu tham gia có được cấp phép biểu diễn hay không.

Hiện tại, Quỳnh Mai bị cấm diễn tất cả chương trình tổ chức tại Việt Nam. 

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn

Bùi Anh Tuấn là gương mặt nổi bật của Vpop sau khi tham gia Giọng hát Việt 2012. Dù không giành giải quán quân của chương trình, nhưng không thể phủ nhận sức hút của nam ca sĩ với bản hit Nơi tình yêu bắt đầu.

Việc “một bước thành sao” khiến Bùi Anh Tuấn vướng nhiều scandal như bỏ show, trễ giờ, nghi án “đập đá”… Thậm chí “Hoàng tử ballad” còn bị treo mic 6 tháng trong một chương trình ca nhạc trên sóng truyền hình quốc gia và từng bị cấm diễn vào phút chót.

bị treo mic 6 tháng trong một chương trình ca nhạc trên sóng truyền hình quốc gia và từng bị cấm diễn vào phút chót.

Bùi Anh Tuấn bị treo mic 6 tháng trong một chương trình ca nhạc trên sóng truyền hình quốc gia và từng bị cấm diễn vào phút chót.

Theo đó, Bùi Anh Tuấn có tên trong danh sách ca sĩ sẽ biểu diễn trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 3, nhưng anh đã không có cơ hội trình diễn ca khúc Phố không mùa (nhạc sĩ Dương Trường Giang) vì không có mặt trong buổi tập luyện trước khi chương trình diễn ra.

Ban tổ chức cho biết, họ đã thông báo rõ lịch tập và tổng duyệt đến từng nghệ sĩ, nhưng đúng đến khoảng thời gian đó giọng ca Phố không mùa không đến để khớp nhạc, tập luyện cùng với ban nhạc và bạn diễn Dương Trường Giang. Để đảm bảo chất lượng cho chương trình, ê-kíp sản xuất Bài hát yêu thích tháng 3 đã quyết định.

Sau khi sự việc này xảy ra, Bùi Anh Tuấn ngay lập tức lên tiếng nhận trách nhiệm và hứa sẽ sửa sai trong những hoạt động nghệ thuật sau đó. 

Ca sĩ Minh Hằng

Nữ ca sỹ với biệt danh dễ thương “Bé Heo” có lượng fan khủng bởi tài năng và nhan sắc vẹn toàn. Không chỉ thành công trong lĩnh vực ca hát, khi lấn sân điện ảnh, Minh Hằng cũng tạo được ấn tượng tốt với khán giả và giới chuyên môn bởi lối diễn xuất nhập vai rất tự nhiên.

Trong lĩnh vực âm nhạc, Minh Hằng theo đuổi hình thượng sexy, chính vì vậy giọng ca Một vòng trái đất không ít lần gặp phải scandal với hình tượng này. Đặc biệt, trong đêm nhạc Rạng rỡ Việt Nam được truyền hình trực tiếp trên đài Long An, Minh Hằng đã bị Ban tổ chức cấm diễn vào phút chót vì lý do trang phục không phù hợp với tính chất của chương trình.

Minh Hằng đã bị Ban tổ chức cấm diễn vào phút chót vì lý do trang phục không phù hợp với tính chất của chương trình.

Minh Hằng đã bị Ban tổ chức cấm diễn vào phút chót vì lý do trang phục không phù hợp với tính chất của chương trình.

Nữ ca sĩ Minh Hằng cũng đã lên tiếng cho sự việc đáng tiếc này, cô chia sẻ: “Tôi và Đông Nhi đều không mặc sexy, gợi cảm. Chúng tôi, thậm chí còn mặc kín đáo. Tuy nhiên, đây là đêm nhạc có tính xã hội, hướng tới Quốc khánh 2/9 nên tất cả các ca sĩ biểu diễn đều diện áo dài, trong khi đó, chúng tôi lại diện trang phục bình thường nên BTC yêu cầu không diễn.

Về trang phục biểu diễn, BTC không hề nhắc phải mặc gì nên chúng tôi đều chủ động chuẩn bị để phù hợp với ca khúc, dòng nhạc mình theo đuổi. Ngoài ra, ca khúc chúng tôi thể hiện đều thuộc dòng nhạc dance sôi động nên mặc áo dài diễn cũng không thể phù hợp. Tôi nghĩ đây là sơ suất của BTC. Chúng tôi không hề có lỗi về việc này

Người mẫu Chà Mi

Nhận lời mời làm người mẫu mở màn trong show diễn của nhà thiết kế Julien Fournie tại Paris Haute Couture Fashion (trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris (Paris Fashion Week), nhưng đến phút chót Chà Mi không được diễn vì gặp trục trặc về giấy tờ pháp lý.

Chà Mi làm việc với nhà thiết kế Julien Fournie trong buổi thử đồ chuẩn bị cho show diễn.

Chà Mi làm việc với nhà thiết kế Julien Fournie trong buổi thử đồ chuẩn bị cho show diễn.

Theo đó, khi ban tổ chức Paris Fashion Week tiến hành kiểm tra giấy phép hành nghề của Chà Mi đã phát hiện cô chỉ có visa du lịch tại Pháp, không có visa công tác. Theo quy định của Pháp, người mẫu muốn tham gia trình diễn thời trang tại Paris Fashion Week phải có working visa và hợp đồng chính thức với một công ty quản lý người mẫu tại Pháp.

Do không đáp ứng được các yêu cầu pháp lý nên siêu mẫu quê Phú Thọ đành ngậm ngùi từ bỏ giấc mơ được sải bước trên sàn catwalk của kinh đo thời trang Pari.

Ca sĩ Cao Thái Sơn

Cao Thái Sơn từng là thí sinh ấn tượng của mùa Sao Mai điểm hẹn mùa đầu tiên, vì thế, khi anh nhận được lời mời từ Ban tổ chức Sao Mai điểm hẹn 2012 đã đồng ý tham gia. Tuy nhiên, đến sát giờ diễn, anh bất ngờ bị ban tổ chức chương trình hủy bỏ tiết mục biểu diễn trong đêm gala, dù trước đó giọng ca Con đường mưa mưa đã tập luyện trong buổi tổng duyệt.

Cao Thái Sơn bất ngờ bị ban tổ chức chương trình hủy bỏ tiết mục biểu diễn trong đêm gala

Cao Thái Sơn bất ngờ bị ban tổ chức chương trình hủy bỏ tiết mục biểu diễn trong đêm gala

Sở dĩ Cao Thái Sơn bị cấm diễn trong đêm gala Sao Mai điểm hẹn là vì trước đó anh bị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP HCM “sờ gáy” vì hát nhép trong một chương trình âm nhạc. Nam ca sĩ phải chịu mức án phạt 4,5 triệu đồng.

Sau sự việc này, Cao Thái Sơn chọn giải pháp im lặng. Anh cũng gặp vấn đề sức khỏe, phải nhập viện truyền nước khi trải qua khá nhiều scandal.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất