Giải Trí

Khi nữ minh tinh Hoa Ngữ bị fan cuồng tấn công: Lưu Diệc Phi bị ngã mạnh, Hàn Tuyết trở nên 'thất thần'

Như Hồ
Chia sẻ

Khi minh tinh gặp phải fan hâm mộ điên cuồng thật đáng sợ: Lưu Diệc Phi té ngã, Địch Lệ Nhiệt Ba bị cầu hôn.

Ngày 7 tháng 6, trong lúc tham gia một hoạt động trực tuyến, Địch Lệ Nhiệt Ba đã gặp phải màn “cầu hôn” đột xuất đến từ fan hâm mộ. Vào thời điểm đó, cô cùng thành viên của show Thiên thiên hướng thượng giới thiệu sản phẩm nông nghiệp để giúp đỡ người dân nhưng không ngờ có một người đàn ông đột nhiên xông lên sân khấu, quỳ xuống tặng nhẫn kim cương cho nữ diễn viên. Bởi vì đang trực tuyến nên Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn cố gắng gượng cười, tỏ ra bình tĩnh.

Cũng may có Uông Hàm nắm lấy tay người đàn ông này để ngăn cản, Trương Đại Vỹ cũng nhanh chóng di chuyển, che chắn do Địch Lệ Nhiệt Ba ở phía sau. Sau đó, nhân viên bảo vệ lên sân khấu kéo người đàn ông này đi. Cả quá trình diễn ra chỉ khoảng 30s nhưng đã dọa sợ không ít người.

Theo như fan Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ thì đây không phải là lần đầu tiên người đàn ông này có hành vi quấy rối nữ diễn viên. Trước đây, khi nữ diễn viên ở đoàn phim, người đàn ông này đã đi bên cạnh cô, hành vi không khác gì fan cuồng. Thậm chí, kẻ này còn muốn lẻn vào xe của đoàn phim nhưng may mắn là ý định không thành. Ngoài ra, khi phim mới Địch Lệ Nhiệt Ba khai máy, người đàn ông này cũng từng xuất hiện cầu hôn.

Ngoài ra, không chỉ riêng Địch Lệ Nhiệt Ba, người đàn ông này còn thích nữ diễn viên Vương Lạc Đan. Trước đây, trong lúc Vương Lạc Đan đi thảm đỏ và quảng bá phim điện ảnh mới bị người này cầu hôn hai lần.

Những chuyện như thế này, không ít nữ minh tinh cũng gặp phải tình huống tương tự, hơn nữa người mà họ gặp phải có thể nói là biến thái cùng cực. Năm 2016, Lưu Diệc Phi tổ chức những buổi gặp mặt ở rạp chiếu phim để quảng bá cho phim Dạ khổng tước cũng từng bị fan điên cuồng tấn công. Lúc đó, “thần tiên tỷ tỷ” tiến lên phía trước để nhận quà của fan hâm mộ, khi đang tính lùi ra sau thì bỗng nhiên xuất hiện một người đàn ông xông tới với tốc độ “ánh sáng” nhào đến nữ diễn viên.

Hôm đó, Lưu Diệc Phi mang giày cao gót, lại gặp phải tình huống bất ngờ nên cả người trực tiếp té xuống đất. Ngay lập tức, bảo vệ tiến đến khống chế người đàn ông này. Một thời gian sau, dân mạng tình ngờ phát hiện người đàn ông này lại tiếp tục xuất hiện, và tiếp cận Cảnh Điềm vào năm 2019.

Năm ngoái, trên mạng đăng tải video Cảnh Điềm bị fan cuồng quấy rối ở sân bay. Trong lúc cô ký tên cho fan hâm mộ thì người đàn ông này cũng bắt đầu đi theo cạnh nữ diễn viên. Tiếp đến, hắn ta di chuyển lên trước Cảnh Điềm, nhân lúc cô tập trung ký tên cho fan thì anh ta bất ngờ nắm chặt tay nữ diễn viên, đồng thời hét to: “Anh yêu em, anh muốn làm bạn trai của em“. Hành động này khiến mọi người xung quanh cảm thấy hoảng hốt.

Trong tình huống này, Cảnh Điềm vẫn bình tĩnh hóa giải sự cố, cô mỉm cười và nhanh chóng rời khỏi nơi này. Một thời gian sau ngẫm lại chuyện đó, mỹ nhân Bắc Kinh bày tỏ: “Bây giờ nghĩ lại có chút sợ”.

Những chuyện tương tự như thế vẫn còn. Năm 2013, trong lúc tham gia họp báo, Hàn Tuyết bị người đàn ông nhào lên sân khấu ôm hôn. Cũng may, Lý Giai Hàng nhanh chóng kéo người đàn ông ra. Hàn Tuyết bị dọa sợ thất thần, suốt ngày hôm đó, cô vẫn còn hoảng loạn.

Lý Vũ Xuân cũng gặp phải tình huống tương tự. Trong lúc ghi hình cho chương trình Minh nhật chi tử, cô bất ngờ bị fan hâm mộ ôm hôn. Rất may Lý Vũ Xuân phản ứng nhanh, lập tức né tránh.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất