Giải Trí

Khi Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh - Lưu Diệc Phi - Angelababy cùng xuất hiện trong show thực tế 'Họ không hoàn mỹ'?

Như Hồ
Chia sẻ

Họ không hoàn mỹ - chương trình mới do Đằng Tấn và Mango TV liên hợp sản xuất dự kiến sẽ mời Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi, Lưu Diệc Phi và Angelababy nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Bên cạnh những bộ phim truyền hình, điện ảnh thì các chương trình thực tế, show truyền hình cũng được đông đảo giới trẻ đón nhận. Hàng loạt chương trình như Chạy đi nào anh em, Thử thách cực hạn, Sáng tạo 101, Produce 101… ra đời và mang về thành tích rating đáng ấn tượng.

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin một chương trình mới do Đằng Tấn và Mango TV (Hồ Nam) liên hợp sản xuất sẽ ra đời mang tên Họ không hoàn mỹ. Dàn khách mời dự kiến của show bao gồm những cái tên Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi, Lưu Diệc PhiAngelababy đang nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Lưu Diệc Phi - thần tiên tỷ tỷ trong lòng mọi người với giá trị nhan sắc đỉnh cao của mình, được yêu thích qua hàng loạt tác phẩm như Thiên Long Bát Bộ, Thần điêu đại hiệp..

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi - ba trong bốn nàng tiểu hoa đán sau 85 sở hữu lượng nhân khí (danh tiếng, lượng fan hâm mộ) cực lớn. Nếu như cả ba thực sự xuất hiện chung trong một chương trình sẽ khiến rating bùng nổ, náo loạn truyền thông và cộng đồng mạng.

Ngoài ra còn có Angelababy - người vô cùng được yêu thích với hình tượng nữ hán tử trong chương trình Chạy đi nào anh em. So về mảng phim ảnh thì có lẽ, các chương trình thực tế, show truyền hình như thế này sẽ thích hợp với Angelababy hơn.

Bạn có mong đợi vào chương trình lần này không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất