Giải Trí

Bất ngờ khi các nghệ sĩ Hoa Ngữ này bằng tuổi: Lý Hiện 'chững chạc' hơn Tiêu Chiến, Châu Chấn Nam sinh cùng năm với Vương Nguyên

Yuu
Chia sẻ

Trong giới giải trí Hoa Ngữ gần đây đã xuất hiện nhiều lưu lượng tiểu thịt tươi trẻ, so với các lưu lượng và tiền bối đi trước vẫn nhiều người bất ngờ khi không tin được họ bằng tuổi, có thể do cách bảo dưỡng da hoặc là các tiền bối đi trước đó đã ra mắt từ khi còn rất trẻ.

Khi nhiều nghệ sĩ khác dù cùng tuổi nhưng vẫn bị so sánh như hai chú cháu

Đầu tiên phải nói đến Lý Hiện Tiêu Chiến, cả hai hiện tại trong giới giải trí đặc biệt nổi tiếng, nhan sắc cao cùng với vóc dáng cân đối, nắm trong tay nhiều đại ngôn, thời trang, phim ảnh và lượng fan hâm mộ khổng lồ. Thành công trong phim ‘Trần Tình Lệnh’, Tiêu Chiến nổi tiếng trong một đêm từ diễn viên, ca sĩ vô danh giờ đã trở thành một trong những lưu lượng hàng đầu, Lý Hiện cùng năm cũng bắt đầu nổi lên nhờ ‘Cá Mực Hầm Mật’ trở thành 'Hiện bạn trai' trong lòng khán giả.

Tiêu Chiến và Lý Hiện

Nếu so sánh hình ảnh cả hai hay khi ngồi chung đều nhìn ra được Lý Hiện ‘đứng tuổi’ hơn so với Tiêu Chiến, nhưng khán giả bất ngờ khi tra tuổi thiệt của họ lại bằng tuổi sinh cùng năm 1991. Quả thật khi nhìn Lý Hiện có thể nước da ngâm với kinh nghiệm quá sớm nên sẽ thấy được khuôn mặt có chút trải đời của Lý Hiện.

Nhiều cư dân mạng bất ngờ khi biết cả hai cùng tuổi

Tiếp sau chính là tam tiểu TFBOYS Vương NguyênChâu Chấn Nam, cả hai đều sinh ở Trùng Khánh. Điều đặc biệt không ai ngờ tới là Vương Nguyên và Châu Chấn Nam bằng tuổi nhau, họ cùng sinh năm 2000, điều là tiểu lưu lượng trẻ trong giới giải trí có độ nổi tiếng và fan hâm mộ lớn.

Châu Chấn Nam trong nhóm R1SE và Vương Nguyên trong TFBOYS

Châu Chấn Nam bắt đầu được biết đến nhờ show 'Sáng Tạo Doanh 101' vào năm 2019, còn Vương Nguyên ra mắt từ lúc 13 tuổi, chỉ là một cậu bé vừa học vừa làm ca sĩ và đặc biệt là nổi từ rất sớm, có lẽ điều này cũng dễ hiểu vì sự nổi tiếng quá sớm của Vương Nguyên nên nhiều người vẫn nghĩ rằng Vương Nguyên lớn tuổi rất nhiều so với Châu Chấn Nam. Với có thể nhìn rõ, với khuôn mặt trắng sáng, luôn mang nét dễ thương hoạt bát của Vương Nguyên khó cũng ai ngờ được sẽ bằng tuổi với một Châu Chấn Nam đầy phong cách lạ lùng mà quyến rũ.

Với nét non trẻ của Vương Nguyên và phong cách cá tính của Châu Chấn Nam không ai ngờ được cả hai lại bằng tuổi

Tiếp sau là Lộc Hàm Bạch Vũ, cả hai cùng sinh năm 1990 và Bạch Vũ bắt đầu nổi tiếng dựa vào bộ phim 'Trấn Hồn' và hiện vẫn bước tiếp đi trên con đường thực lực cùng với các tác phẩm chính kịch. Còn Lộc Hàm đã ra mắt từ hồi còn trẻ khi là thành viên EXO cho đến trở về nước, khoảng thời gian đấy không ai không nhắc đến Lộc Hàm.

Lộc Hàm và Bạch Vũ

Với hai người sinh năm 1990 này, cư dân mạng giật mình vì nhan sắc của cả hai quá khác biệt. Lộc Hàm có thể được xem là lưu lượng bảo dưỡng da tốt nhất, nên khi so sánh với những người bằng tuổi như Bạch Vũ luôn trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.

Bạch Vũ thưởng hay để râu cho nên không biết rằng Bạch Vũ chỉ bằng tuổi Lộc Hàm

Sau cùng hai diễn viên sinh năm 1997, diễn viên thực lực và cũng có lưu lượng Lưu Hạo Nhiên ra mắt bắt đầu từ bộ phim với tiểu hoa Âu Dương Na Na trong 'Chuyện tình Bắc Kinh' vào năm 2014, bộ phim đã nhận được phản hồi tốt nên đã bắt đầu con đường sự nghiệp diễn viên của Lưu Hạo Nhiên. Hinh Chiêu Lâm ra mắt trong các phim cổ trang cùng với tạo hình trưởng thành, vóc dáng cường tráng nên người qua đường đều không biết được Hinh Chiêu Lâm chỉ sinh năm 1997.

Lưu Hạo Nhiên và Hinh Chiêu Lâm

Với chiếc răng khểnh và gương mặt non nớt thân sinh của Lưu Hạo Nhiên nếu so với một Hinh Chiêu Lâm luôn có nét trưởng thành sớm thì việc nhiều cư dân mạng nhầm lẫn Hinh Chiêu Lâm lớn tuổi so với Lưu Hạo Nhiên.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin mới nhất